Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 17.4: Cơ hội 'to' của West Ham

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2021 07:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 17.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

West Ham (55 điểm) nhiều khả năng vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nếu thắng được chủ nhà Newcastle (32 điểm) vào chiều tối nay 17.4 (theo giờ VN). Đội chủ nhà đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm nên vẫn còn nhiều nỗi lo. Newcastle từng thắng West Ham 2-0 ở lượt đi nên hoàn toàn có thể hy vọng một kết quả khả quan ở trận đấu trên sân nhà này, miễn là các cầu thủ chơi tốt như trận thủ hòa Tottenham 2-2 như cách nay 2 vòng đấu.
Trong khi đó ở trận đấu muộn hơn, Wolverhampton (38 điểm) nhẹ nhàng tiếp đội chót bảng Sheffield United (14 điểm) trong trận đấu dễ thở bởi "Bầy sói" chỉ cần 6 điểm nữa là đủ trụ hạng trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. Các vị khách đang rệu rã với 5 trận thua liên tục khi thi đấu xa nhà, vé xuống hạng cũng đã gần như thuộc về Sheffield United khị họ kém nhóm trụ hạng đến 18 điểm trong khi chỉ còn 7 trận đấu nữa là hết mùa giải. Một thất bại nữa là đủ tiễn HLV Hekingbottom và các học trò trở lại giải Hạng nhất Anh sau 4 năm vất vả với cuộc chiến trụ hạng ở giải đấu cao nhất nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.