Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 10.4: Man City băng về đích

Kim Chao
Kim Chao
10/04/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 10.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với 14 điểm nhiều hơn M.U (60 điểm) và đấu nhiều hơn 1 trận, thật khó để nghĩ rằng Man City (74 điểm) để vuột chức vô địch vào tay bất kỳ đội bóng nào khác ở Giải Ngoại hạng Anh năm nay. Đã vậy, giờ họ còn  tiếp Leeds United (42 điểm), đội bóng đá đẹp mắt nhưng rất mong manh trong phòng ngự. Với chuỗi 6 trận thắng liên tục trên mọi đấu trường của mình, đoàn quân của HLV Guardiola thừa sức chơi bóng giữ chân nhưng vẫn có thể kiếm được 3 điểm cho riêng mình.  
Thất bại 1-3 trên sân Real  Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League là đòn đau vào tham vọng giành lại vị trí thống trị đấu trường châu Âu của thầy trò ông Klopp. Liverpool (49 điểm) đụng độ với Aston Villa (44 điểm) ở vòng đấu này mà vẫn chưa quên thất bại kinh hoàng 2-7 ở trận lượt đi. Cho dù Anfield có là thành trì vững cỡ nào,  phong độ thất thường của đoàn quân đỏ vẫn làm cho người hâm mộ lo âu trước trận đấu này. Chỉ có một chiến thắng hoành tráng mới lấy lại tinh thần của các cầu thủ và những người yêu đội bóng biệt danh The Kop.
Sau thất bại đau đớn  2-5 trước West Brom ở vòng đấu trước, Chelsea (51 điểm) đã mất chỗ trong top 4 và giờ đây, đoàn quân của HLV Tuchel hành quân đến sân của Crystal Palace (38 điểm) để vừa sửa sai,  vừa tìm cách chen chân vào nhóm dự Champions League mùa  tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.