Lịch truyền hình trực tiếp La Liga đêm nay 12.5: Atletico Madrid có tận dụng được lợi thế?

Kim Chao
Kim Chao
12/05/2021 11:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 36 La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 13.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Barcelona (76 điểm) bất ngờ bị Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36 La Liga diễn ra rạng sáng nay 12.5 (theo giờ VN) khiến cuộc đua vô địch trở nên dễ dàng hơn cho Atletico Madrid (77 điểm). Đoàn quân của HLV Simeone giờ đang nhiều hơn đối phương 1 điểm lại có trong tay 1 trận chưa đấu và họ sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với Barcelona sau trận gặp Sociedad (56 điểm) vào rạng sáng mai. 
Các vị khách không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt như cái tên ít nổi tiếng của họ. Đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, đội bóng đang sở hữu ngôi sao David Silva trong đội hình này đã chơi rất hay ở mùa bóng này, chỉ bị M.U chặn đứng ở vòng đấu trực tiếp Europa League. Nếu giành 3 điểm, Atletico Madrid có đến 90% cơ hội vô địch La Liga mùa này. Nếu kết quả khác xảy ra, La Liga mùa này thật sự rất đáng xem cho đến vòng đấu cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.