Lịch truyền hình trực tiếp giải VĐQG TBN đêm nay 11.4: Trở lại đường đua được không Atletico Madrid

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2021 09:17 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 30 Giải VĐQG Tây Ban Nha diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 12.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Thất bại 0-1 trên sân Sevilla (58 điểm) ở vòng đấu trước đã làm người hâm mộ đội bóng của HLV Simeone lo lắng và sau khi Real Madrid (66 điểm) thắng Barcelona 2-1 trong trận "Siêu kinh điển" diễn ra rạng sáng nay, Atletico Madrid (66 điểm) mới thật sự đánh mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ cùng thành phố vì kém hiệu số thắng-bại.
Có những dấu hiệu báo  trước đối với Atletico Madrid khi họ chia điểm liên tục ở La Liga rồi đến lúc bị Chelsea loại ở Champions League, điểm yếu đó mới lộ rõ khi nhìn lại 12 trận đã qua, Atletico trở về lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh khiến bàn thắng của họ ngày càng ít trong các trận đấu. Nếu tiếp tục không thắng được Real Betis (46 điểm) trên sân đối phương đêm nay, Atletico Madrid thậm chí để mất rất nhiều sau kết quả đáng thất vọng như vậy. Nên nhớ,  Betis vừa thắng liên tục 3 trận trên sân nhà trong khi ông Simeone và các học trò đã 3 trận chưa nếm mùi chiến thắng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.