Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 22.6: Tứ kết chờ Argentina

Kim Chao
Kim Chao
21/06/2021 09:11 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng đấu bảng Copa America 2021 diễn ra rạng sáng mai 22.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong khi tình hình ở bảng B vẫn còn rối rắm khi ngoài Brazil, 3 suất vào tứ kết đều rộng mở cho cả 4 đội tuyển còn lại thì bảng A có lẽ sẽ ngã ngũ sau lượt trận diễn ra rạng sáng mai 22.6.
Vào lúc 4 giờ, Uruguay (0 điểm) tiếp Chile (4 điểm) trong trận đấu họ được đánh giá là "kèo trên". Tuy nhiên với những gì đã diễn ra, Chile không hề dễ bắt nạt khi họ chơi bóng tinh quái hơn tuyển Uruguay, đội bóng có nhiều ngôi sao đang đá ở châu Âu. Chỉ cần cầm hòa trong trận này, Arturo Vidal và các đồng đội có đến 90% lọt vào tứ kết. Trong khi đó, tuyển Uruguay không cần phải vội bởi họ còn trong tay đến 2 trận đấu nữa, nhất là gặp đội yếu nhất bảng Bolivia (0 điểm). Với mỗi bảng có 4/5 suất vào tứ kết, vòng bảng chỉ là cuộc dạo chơi của các đội bóng mạnh.
Ở trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 7 giờ, Argentina (4 điểm) sẽ đụng đội Paraguay (3 điểm) trong trận đấu khó khăn. Đã 4 trận đối đầu gần nhất, tuyển Argentina không giành nổi chiến thắng nên chỉ cần Messi "hắt hơi sổ mũi" là Albiceleste vuột mất cơ hội lọt vào tứ kết sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.