Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 15.6: Messi quyết làm nên lịch sử

Kim Chao
Kim Chao
14/06/2021 10:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu tại Copa America 2021 diễn ra rạng sáng mai 15.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau khi tuyển Brazil có chiến thắng mạnh mẽ 3-0 trước Venezuela ở trận khai mạc Copa America 2021, tuyển Colombia cũng kiếm được 3 điểm trước Ecuador ngay sau đó bằng chiến thắng tối thiểu 1-0. Đó là các kết quả của bảng B, nơi tập trung các đội đến từ phía Bắc của khu vực Nam Mỹ.
Rạng sáng mai, đến lượt bảng A ra quân với sự hiện diện của Argentina, đội tuyển đang muốn vượt qua số lần vô địch Copa America mà Uruguay đang nắm giữ (15 lần). Với 14 lần bước lên ngôi vô địch, tuyển Argentina những tưởng sẽ có thể san bằng cách biệt danh hiệu này nhưng họ bị tước quyền đăng cai giải đấu năm nay vào phút chót vì đại dịch Covid-19. Vì thế, Messi và các đồng đội phải đến Brazil để thi đấu và ngay trận ra quân, tuyển Argentia đụng ngay đối thủ cứng cựa là tuyển Chile. Đây là đội tuyển 2 lần cầm hòa Argentina gần đây nhất và có thể họ sẽ tiếp tục làm điều này một lần nữa nếu Argentina chơi quá phụ thuộc vào Messi. 
Với Messi, sắp bước sang tuổi 34, kỳ Copa America năm nay và World Cup 2022 là hai giải đấu lớn cấp châu lục và thế giới trong đoạn cuối sự nghiệp để anh mong tìm được danh hiệu vô địch đầu tiên với đội tuyển Argentina. Đã 28 năm, tuyển Argentina chưa chạm được vào chiếc cúp danh giá của khu vực Nam Mỹ Copa America (vô địch lần cuối năm 1993), đó là một thông tin làm sửng sốt những người yêu đội tuyển bóng đá xứ sở của điệu nhảy Tango. Messi đang nhận trọng trách đem lại kỳ vọng cho người hâm mộ nước nhà và hy vọng anh sẽ làm được ngay tại đất của đại kình địch là tuyển Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.