Lịch truyền hình trực tiếp bán kết lượt về Europa League rạng sáng 7.5: Cuộc chơi của bóng đá Anh?

Kim Chao
Kim Chao
06/05/2021 07:48 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng mai 7.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nếu như đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh là M.U đã gần như chắc chắn có mặt ở trận chung kết diễn ra tại Ba Lan sau khi thắng AS Roma đến 6-2 ở bán kết lượt đi thì đại diện còn lại là Arsenal phải quyết tâm hơn sau khi thua 1-2 trên sân Villarreal ở trận lượt đi.
Tất nhiên, thất bại 1-2 chưa phải là thảm họa gì với các "Pháo thủ" bởi họ còn rất nhiều cửa để đến Ba Lan vào rạng sáng 26.5 (theo giờ VN). Nhưng Arsenal đang chơi không tốt trên sân nhà khi đã trải qua 5 trận mà đội bóng của HLV Arteta không nếm mùi chiến thắng tại Emirates. Trong khi đó, Villarreal tỏ ra có duyên khi thi đấu xa nhà khi thắng 5/6 trận gần đây nhất. Ghi 1 bàn thắng rồi lui về phòng ngự là lối chơi mà HLV Arteta rất hay dùng trong mùa giải này. 
Một trận chung kết toàn Anh là điều người hâm mộ bóng đá ở xứ sở sương mù thích nhưng với người hâm mộ trung dung, họ không thích điều này khi đã chứng kiến trận chung kết Champions League toàn Anh giữa  Man City và Chelsea rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.