Lịch trực tiếp Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 22.9: ĐKVĐ Man City, Liverpool ra quân

Kim Chao
Kim Chao
21/09/2021 08:46 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng ai 22.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất.

Từ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (hay còn gọi là League Cup, Carabao Cup) từ vòng 3 sẽ xuất hiện những tên tuổi lớn và Manchester City, Liverpool sẽ là những CLB ra quân từ rạng sáng mai (theo giờ VN).
Norwich là đội bóng từ thất bại 0-3 trước Liverpool trong trận ra quân Ngoại hạng Anh nên giờ đây họ tiếp tục "sống trong sợ hãi" khi đối đầu với The Kop tại vòng 3 này. Cho dù HLV Klopp có tung đội hình dự bị ra sân chăng nữa thì các cầu thủ chủ nhà cũng khó thể giành chiến thắng trước những cầu thủ dự bị chất lượng đến từ thành phố cảng Liverpool. Nhiều khả năng, tỷ số cũ được lập lại tại sân Carrow Road.  
ĐKVĐ Man City vòng 3 này được chơi trên nhà chỉ phải tiếp một Wycombe Wanderers thua mình 2 hạng đấu. Chưa gặp nhau trong quá khứ nhưng các vị khách thừa biết thực lực của mình như thế nào khi bước chân vào sân Etihad rộng lớn. HLV Guardiola chắc chắn sẽ đưa đội hình phụ để dưỡng chân cho các ngôi sao nhưng họ vẫn thừa sức đánh bại các vị khách, có thể là một trận  mưa bàn thắng.
Tân binh Brentford đang gây ngạc nhiên cho Ngoại hạng Anh mùa này chính là đội lọt đến bán  kết Cúp Liên đoàn mùa giải trước. Ở vòng 3 này, họ cũng không gặp khó khăn gì khi tiếp Oldham Athletic, một đội bóng kém mình 4 hạng đấu nên được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp sau rạng sáng mai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.