Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ Olympic Tokyo hôm nay 30.7: Chủ nhà Nhật Bản đụng hàng 'khủng'

30/07/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 30.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Bàn thắng của Mina Tanaka đã giúp tuyển nữ Nhật Bản lọt vào tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 một cách chật vật nhờ chiếc vé vớt của 1 trong 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Sân nhà không khán giả đã không giúp được gì nhiều cho các cô gái Nhật Bản nên họ phải chơi thận trọng, rình rập chờ thời cơ kết liễu đối phương. Giờ đây, đối thủ của họ ở tứ kết là một Thụy Điển mạnh mẽ. Các cô gái đến từ châu Âu là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng và cũng là đương kim á quân Olympic. Vậy nên đây thật sự là một trận đấu khó khăn giành cho các cô gái chủ nhà và cơ hội lọt vào bán kết của họ đang  rất mong manh.
Tứ kết sớm nhất diễn ra hôm nay 30.7 tái hiện lại trận tranh hạng ba của Olympic Brazil 2016, nơi đội tuyển nữ chủ nhà thất thủ 1-2 trước Canada rồi thất vọng nhìn đối phương đeo HC đồng lên cổ áo. Vì thế, đây là cơ hội để Brazil phục thù thất bại 5 năm về trước và cũng là cơ hội để họ kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7. 
Nữ Anh Úc là hai đội bóng có lối đá khá giống nhau nhưng đẳng cấp đương nhiên thuộc về các cô gái đến từ châu Âu. Vì thế, rất khó cho tuyển nữ Úc có thể chống đỡ lối chơi cực kỳ hiệu quả của các cô gái đến từ đảo Anh. Bóng dài, bóng ngắn, bóng bổng đều được tuyển Anh tận dụng triệt để. Thậm chí, họ còn sút xa uy lực không khác gì nam giới, như bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Nichelle Prince ở lượt trận cuối vòng bảng vào lưới Canada. Vì vậy, nhiều khả năng tuyển Anh sẽ có một vé chơi ở bán kết sau trận đấu này.
Trận đấu cuối cùng rất hấp dẫn giữa đội bóng ghi bàn như cái máy là tuyển nữ Hà Lan và đội bóng chơi đậm tấn công đến từ Mỹ. Hai đội bóng này dự kiến sẽ phô diễn một lối đá tấn công vũ bão tạo nên một trận cầu cực kỳ quyến rũ ở lượt đấu tứ kết này. Dù phong độ đang thuộc về đại diện của châu Âu nhưng đẳng cấp cũng như kinh nghiệm có phần nghiêng về các cô gái Mỹ. Vì thế, không thể đoán được ai sẽ giành chiến thắng bởi đội nào cũng xứng đáng đi đến tận cùng ở thế vận hội lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.