Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp Serie A hôm nay 26.9: Ngôi đầu để cho ai?

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2021 09:19 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 27.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter Milan (14 điểm) đã để Atalanta (11 điểm) thủ hòa ngay tại sân nhà trong trận đấu kết thúc đêm qua khiến cục diện nhóm trên bảng xếp hạng Serie A phức tạp hơn nhiều. Giờ đây, có rất nhiều CLB hăm he chen vào tốp đầu và sau loạt trận đêm nay và rạng sáng mai, sẽ có nhiều gương mặt mới xuất hiện trong nhóm đó.
Juventus (5 điểm) sẽ có cơ hội kiếm điểm khi tiếp đội yếu Sampdoria (5 điểm) trên sân nhà của mình. Dù chiến thắng này không giúp Juve trở lại tốp đầu ngay nhưng là cách tốt nhất để "Lão phu nhân" trở lại top 10 trên bảng xếp hạng.
Trận đấu được chờ đợi nhất vòng này là trận derby thủ đô Roma giữa Lazio (8 điểm) và AS Roma (12 điểm). Lazio vốn bất bại 5 trận gần nhất khi tiếp đối thủ cùng thành phố của mình nhưng sự có mặt của HLV Mourinho đã mang tới một sắc màu mới cho đội bóng mặc áo màu bã trầu, biến đội bóng trung bình khá này trở thành một thế lực ở Serie A và họ có thể tạm trở thành "minh chủ võ lâm" của bóng đá Ý nếu giành chiến thắng trước Lazio đêm nay.
Trận đấu muộn nhất có thể giúp Napoli (15 điểm) đoạt lại ngôi đầu bảng sau 6 trận thắng liên tục tại Serie A. Chỉ có 1 điều băn khoăn cho người hâm mộ khi chính đối thủ Cagliari (2 điểm) cầm hòa 1-1 ngay tại sân Maradona ở mùa bóng năm ngoái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.