Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 22.9: Juventus cần hết nhớ Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
22/09/2021 09:22 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 Serie A diễn ra hôm nay 22.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong khi Inter Milan vẫn giữ ngôi đầu bảng; Napoli, Atalanta, AC Milan... vẫn đeo bám quyết liệt thì Juventus đang lẹt đẹt ở nhóm cuối bảng với vị trí thứ 18 cùng 2 điểm vỏn vẹn trong tay trước vòng đấu thứ 5 diễn ra đêm nay 22.9.
Juventus (2 điểm) thậm chí còn ít điểm hơn đội chủ nhà Spezia (4 điểm), một tân binh vừa mới trụ hạng thành công ở mùa giải năm  ngoái. Sự ra đi của Ronaldo đã để lại lỗ hổng quá lớn trong đội hình "Lão phu nhân" dù đã gọi lại thầy phù thủy Allegri. Chiến lược gia này vẫn chưa đưa Juventus trở lại thời kỳ hoàng kim trong một sớm một chiều được nhưng với những gì diễn ra, đó là nhiệm vụ quá khó đối với HLV sinh năm 1967 này. Quá khứ chứng kiến Juve 2 lần giành chiến thắng trước Spezia ở mùa bóng năm ngoái và có lẽ sẽ chứng kiến chiến thắng thứ 3 sau vòng đấu này để giúp Juventus ngoi lên giữa bảng xếp hạng.
Rạng sáng mai cũng là cơ hội để AC Milan (10 điểm) bám sát ngôi đầu của đối thủ cùng thành phố Inter Milan khi đội chủ nhà đón tiếp tân binh của Serie B Venezia (3 điểm). Đây quả nhiên là cơ hội để đoàn quân của HLV Stefano Pioli vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng bởi tân binh này rất yếu và khó trụ vững trước đội bóng trẻ trung mặc áo sọc đỏ-đen. Gần 20 năm trước, Milan đã thắng 4-1. Giờ đây, có lẽ họ thắng hoành tráng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.