Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp La Liga rạng sáng 24.9: Barcelona cần thôi lơ lửng

Kim Chao
Kim Chao
23/09/2021 09:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra rạng sáng mai 23.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong khi hai đội bóng thành phố Madrid giành chiến thắng liên tục để chạy đua ở tốp đầu bảng xếp hạng La Liga thì Barcelona đang đứng lơ lửng giữa bảng xếp hạng với hàng loạt các CLB ít tên tuổi hơn xếp trên.
Sau sự ra đi của Messi,  Barcelona (8 điểm) vẫn chưa hồi phục nhưng có thể trận đấu trên sân Cadiz (5 điểm) vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội để HLV Koeman sốc lại tinh thần một Barca đang rệu rã và cũng để giữ ghế cho chính ông. Cho dù đội bóng của xứ Basque vẫn chưa thua trận nào trong mùa bóng này nhưng chừng đó không đủ giúp họ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Việc đứng dưới những đội bóng như Vallecano, Sociedad, Athletic Bilbao... đã khiến người hâm mộ Barcelona thất vọng tràn trề. Chỉ có một cách để làm họ vui, đó là thắng, thậm chí thắng thật đậm Cadiz. Nên nhớ, đội chủ nhà là tân binh của La Liga, từng vất vả trụ hạng thành công ở mùa bóng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.