Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp La Liga hôm nay 26.9: Depay 'gánh team' Barcelona

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2021 09:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 27.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Atletico Madrid (14 điểm) bại trận trên sân Alaves, Real Madrid (17 điểm) thì bất phân thắng bại với Villarreal, các kết quả bất ngờ của đêm qua đã khiến nhóm đầu bảng xếp hạng La Liga ít nhiều có thay đổi sau lượt trận đêm nay (theo giờ VN).
Sociedad (13 điểm) đang có cơ hội chen chân vào top 3 nếu thắng Elche (6 điểm) trong trận đấu diễn ra lúc 23 giờ 30. Được cựu cầu thủ của Man City David Silva điều phối bóng cùng với sự cơ động của tiền đạo đội trưởng Oyarzabal, Sociedad chơi tấn công cực nét trong hai mùa bóng qua, nhất là ở thời điểm hiện nay khi 2 cựu tuyển thủ Tây Ban  Nha, một cũ một mới đang ngày càng ăn  ý nhau. Sociedad thắng liên tục 3 trận gần đây nhất khi tiếp Elche với 9 bàn thắng và không thủ lưới lần nào. Nhiều khả năng, đội bóng của HLV Barrenetxea có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa.
Barcelona (9 điểm) cũng có cơ hội leo lên tốp đầu bởi họ đang thi đấu ít hơn các đối thủ 2 trận. Tiếp một Levante (4 điểm) khó đoán trong trận đấu diễn ra lúc 21 giờ 15 tối nay, Barca cần phải dựa nhiều vào phong độ của tân binh Memphis Depay bởi tiền đạo người Hà Lan đang chơi rất hay trong màu áo mới trong khi tiền đạo Braithwaite mới dính chấn thương trong khi de Jong bị thẻ đỏ trong trận đấu trước.  Thiếu HLV Koeman trên băng ghế chỉ đạo (bị thẻ đỏ trận hòa Cadiz), Barce phải tự vùng vẫy trong cơ hội của mình trước đội bóng từng thủ hòa 3-3 với mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.