Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 18.9: Chiến thắng thứ 10 cho Liverpool?

Kim Chao
Kim Chao
18/09/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 18.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool (10 điểm) sẽ chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace (5 điểm) trên sân nhà Anfield vào lúc 21 giờ đêm nay 18.9 (theo giờ VN).
Crystal Palace vừa gây kinh ngạc cho khán giả truyền hình khi thắng Tottenham 3-0 ở vòng đấu trước.  Nhưng cho dù họ đang có hưng phấn đến đâu, cũng khó vượt qua Liverpool đêm nay bởi đội chủ nhà chính là khắc tinh của họ. Giành chiến thắng cả 9 trận gần mới đây nhất, thậm chí Liverpool còn không bị thua bàn nào trong 6 chiến thắng gần nhất trước Crystal Palace, rõ ràng đoàn quân của HLV Klopp đang gây nên nỗi sợ hãi cho các Crystal Palace. Chiến thắng 3-2 trước AC Milan hôm giữa tuần ở đấu trường Champions League cho thấy Liverpool chơi thứ bóng đá tấn công liên tục, không để cho đối thủ kịp thở và họ có thể ghi bàn từ mọi tình huống. Một chiến thắng thứ 10 trước Crystal Palace sẽ giúp Livepool chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay M.U.   
Cũng trong trận đấu cùng giờ,  Manchester City (9 điểm) đang tràn đầy năng lượng sau chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig ở Champions League sẽ tiếp đón Southampton (3 điểm) tại sân nhà Etihad. Man City thắng liên tục 7 trận sân nhà ở mọi đấu trường,  họ cũng thắng 5 trận liên tục khi tiếp Southampton nên nhiều khả năng đoàn quân của HLV Guardiola sẽ gây sức ép mạnh mẽ lên bất cứ đội bóng nào trên top đầu bảng xếp hạng.
Trong khi đó, Arsenal (3 điểm) sẽ phải hành quân đến sân của Burnley (1 điểm) để tiếp tục hành trình vượt khó của mình. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Norwich ở vòng đấu trước đã phần nào cứu vãn sự nghiệp của HLV Arteta tại Emirates nhưng nếu tiếp tục không thắng được đội chủ nhà Burnley như 2 năm vừa qua, các "Pháo thủ" cần phải thay đổi nhiều chứ không chỉ riêng ở băng ghế chỉ đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.