Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 19.9: M.U, Chelsea gặp khó ở London

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2021 08:18 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 19.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng đấu thứ 5 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay (theo giờ VN) sẽ tập trung mọi sự chú ý vào thủ đô London, nơi có hai trận đấu hấp dẫn và duyên nợ diễn ra.
West Ham (8 điểm) sẽ tiếp M.U (10 điểm) với kỳ vọng hạ gục đội bóng vừa thua trận ở Champions League trước đội bóng nhỏ Young Boys (Thụy Sĩ). Tuy đó chưa phải là thảm họa đối với đoàn quân của HLV Solskjaer nhưng đã gióng lên hồi chuông về cách huấn luyện của ông cũng như phong độ của các cầu thủ được mệnh danh là "Quỷ đỏ". 
"Quỷ" đâu không thấy, M.U lại hiền lành đến dễ thương và thất bại một cách tội nghiệp tại Thụy Sĩ khiến cho người hâm mộ đầy thất vọng. Thất bại đến đều từ những sai lầm cá nhân, trong đó chiến lược gia người Na Uy được cho là "bó tay" trong cách điều binh khiển tướng của mình. Dấy lên nhiều tin đồn về sự ra đi của HLV Solskjaer,  ông buộc phải lấy lại niềm tin của người hâm mộ trong trận đấu này, trong hơn 90 phút chống cự với HLV cũ của M.U là David Moyes. Nói thẳng ra, M.U không thể thất bại, nhưng họ cũng không dễ thắng tại sân vận động Olimpic ở London.
Trận đấu hấp dẫn thứ 2 diễn ra tại London chính là trận derby giữa Tottenham (9 điểm) và Chelsea (10 điểm). Đội chủ nhà thi đấu sa sút trong thời gian gần đây trong khi Chelsea của HLV Tuchel vẫn chơi tốt và có được những mục tiêu mình muốn. Mùa bóng năm ngoái, Tottenham dưới tay Mourinho đã thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea sau bàn thắng của Jorginho. Giờ đây họ có trong tay thêm một Lukaku đầy mạnh mẽ, nhiều khả năng "The Blues" sẽ làm tốt hơn những gì năm ngoái đã thực hiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.