Lịch thi đấu môn bóng đá nữ OlympicTokyo 2020 diễn ra hôm nay 5.8: Lần đầu cho Mỹ và Úc

Kim Chao
Kim Chao
05/08/2021 08:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả trận tranh HC đồng môn bóng đá nữ diễn ra hôm nay 5.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo 2020 đã sắp đi đến những trận đấu cuối cùng khi tuyển nữ Mỹ và nữ Úc sẽ đụng độ nhau trong trận tranh HC đồng, thành tích mà cả hai chưa từng có được trong lịch  sử của mình.
Trong 7 kỳ Olympic, tuyển Mỹ lọt vào đến chung kết hết 5 lần với 4 chiếc HC vàng. Tuy nhiên họ lại  chưa từng phải "bị" tranh hạng ba lần nào bởi trong quá khứ, lực của tuyển nữ Mỹ rất mạnh và việc không lọt vào chung kết của một kỳ Olympic được xem là thất bại của họ. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, các cô gái đến từ Úc mới lọt vào bán kết và sự kiên cường của họ được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử với chiếc HC đồng đầu tiên. 
Trong lịch sử đối đầu, Úc chỉ mới 1 lần thắng Mỹ trong 10 trận gần đây nhất. Chiến thắng trong trận giao hữu năm 2018 không thể giúp được gì cho các cô gái Úc bằng trận hòa 0-0 mới đây ở vòng bảng của họ. Chính trận hòa ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng đó đã giúp Úc có chiếc vé vớt lọt vào tứ kết và giờ đây họ đã tràn trề cơ hội ghi dấn ấn của mình tại Olympic Tokyo 2020.
Tuy nhiên về đẳng cấp, tuyển Mỹ vẫn mạnh hơn rất nhiều so với tuyển Úc và nếu họ không chiến thắng trận này thì bóng đá nữ của xứ cờ hoa một lần nữa trắng tay sau thất bại đáng quên ở vòng bảng Olympic 2016 tại Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.