Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Serie A hôm nay 21.9: Inter Milan trở lại ngôi đầu?

Kim Chao
Kim Chao
21/09/2021 09:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 22.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Napoli đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Udinese 4-0 trong trận đấu kết thúc rạng sáng nay 21.9 (theo giờ VN) và chiếm ngôi đầu bảng Serie A sau 4 vòng đấu.
Vậy nên Inter Milan (10 điểm) đang rất quyết tâm  chiếm ngôi đầu bảng ngay từ những vòng đấu đầu tiên trong mùa bóng họ có nhiệm vụ phải bảo vệ thành công chức vô địch. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi đang thi đấu rất ấn tượng ở Serie A, họ là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất (15 bàn) giải đấu sau 4 vòng với hàng công khủng khiếp dù đã bán Lukaku cho Chelsea. Trận thắng 6-1 trước Bologna mới đây cho thấy Inter Milan biết cách ghi bàn ở mọi tuyến và mặt trận tấn công của họ cực kỳ đa dạng, phong phú. Chủ nhà Fiorentina (9 điểm) đã trải qua 10 trận chưa thắng nổi Inter Milan gần nhất nhưng họ cũng bất bại ở giải đấu năm nay nhờ lối chơi chặt chẽ, không cần ghi nhiều bàn thắng nhưng biết cách thắng đối phương với cách biệt tối thiểu. Vì vậy, dự kiến đây là trận đấu gay cấn và cực kỳ chặt chẽ mà chiến thắng có thể sẽ được quyết định ở những phút cuối trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.