Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng bảng Cúp C1/Champions League đêm nay 20.10: M.U coi chừng bị phục thù

Kim Chao
Kim Chao
20/10/2020 08:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League diễn ra đêm nay và rạng sáng 21.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận đấu gây chú ý nhất loạt trận khai trương vòng bảng Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng 21.10 (theo giờ VN) là màn tái đấu giữa Paris Saint Germain và Manchester United. Nếu được ra sân, Cavani có cơ hội phục thù đội bóng chủ nhà đã "dám" chấm dứt hợp đồng với mình. Bị cách ly 14 ngày, Cavani không được cùng "Quỷ đỏ" hồi sinh trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, đó là trận đấu quan trọng cứu vãn nhiều thứ cho đội chủ sân Old Trafford, nhất là chấm dứt những lời ca thán từ các hội cổ động viên. Dù chơi khá tệ trong nước nhưng Manchester United lại đá tốt khi ra châu Âu, trong khi đối với Paris Saint Germain thì thường ngược lại. Vì thế, cuộc đụng độ này mang nhiều ý tố để trở thành trận đấu hấp dẫn mà phần thắng nghiêng về đội nào cũng xứng đáng.
Một trận đấu khác cũng đáng được quan tâm là Dortmund tiếp Lazio, phong độ hai CLB này ở giải quốc nội không được như mùa giải trước khiến cho cả hai buộc phải tập trung vào giải đấu danh giá nhất châu Âu để chứng tỏ nội lực của mình.
Barcelona và Juventus cũng ra mắt đêm nay nhưng với những đối thủ yếu hơn rất nhiều, sẽ rất lạ nếu họ không có được 3 điểm đầu tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.