Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A hôm nay 8.11: Quá nhiều trận đấu hấp dẫn chờ đón

Kim Chao
Kim Chao
08/11/2020 12:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 7 Serie A diễn ra đêm nay 8.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Có quá nhiều cuộc đụng độ hấp dẫn ở vòng 7 Serie A diễn ra đêm nay, trong đó điển hình là cuộc đối đầu giữa Atalanta và Inter Milan. Inter ít hơn 1 điểm so với đội chủ nhà, cả hai cũng đều thua cuộc ở vòng bảng Champions League giữa tuần rồi. Đây là trận đấu cả hai đều muốn lấy lại niềm tin người hâm mộ. Dù không có ngôi sao trong đội hình nhưng Atalanta luôn chơi bóng cống hiến trong khi Inter Milan có quá nhiều hảo thủ, mạnh nhất là hàng công. Vì thế đây sẽ là trận cầu thu hút khán giả truyền hình nhất ở thời điểm này.
Juventus cũng có chuyến làm khách đến sân của Lazio trong tình cảnh đội chủ nhà đang có dấu hiệu hụt hơi ở mùa bóng này. Tuy xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng họ chỉ thua Juventus (xếp thứ 3) có 2 điểm. Không biết Lazio có tận dụng được ưu thế sân nhà ở trận này hay không nhưng việc Ronaldo trở lại đội hình sẽ là một thách thức lớn với họ, ĐKVĐ Juventus luôn được đánh giá cao hơn mọi đối thủ và nếu giành được 3 điểm, "Lão phu nhân" sẽ chiếm ngôi nhì bảng của Sassuolo.
Đội đầu bảng AC Milan "khỏe" nhất vòng này khi được chơi trên sân nhà, lại gặp đối thủ yếu Verona. Ibrahimovic vẫn ghi bàn đều đặn, Milan vẫn bất bại ở mùa này và không khó để dự đoán họ vẫn nắm ngôi "minh chủ võ lâm" sau vòng đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.