Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A hôm nay 27.9: Đợi Pirlo làm mới Juventus

Kim Chao
Kim Chao
27/09/2020 09:20 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 2 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 28.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Dù có chiến thắng 3-0 ở trận mở màn Serie A trước Sampdoria nhưng Juventus vẫn chưa có gì thay đổi dưới thời tân HLV Pirlo. Huyền thoại trẻ của bóng đá Ý vẫn đang loay hoay tìm lối chơi phù hợp của "Lão phu nhân", ông đã 2 lần điều chỉnh đội hình chiến thuật trong trận đấu đó và phải đến cuối trận đấu, Ronaldo mới làm Pirlo thở phào nhẹ nhõm bằng bàn thắng muộn của mình. Từ 3-5-2 chuyển sang 4-5-1, người hâm mộ đều không mong muốn thấy Juventus chơi với đội hình cẩn thận quá như thế. Với những tên tuổi trong danh sách thi đấu, Juve hoàn toàn chơi với sơ đồ tấn công đa dạng hơn để thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Tuy nhiên HLV Pirlo vẫn chưa cho thấy mình khác người tiền nhiệm Sarri chỗ nào trong cách điều chỉnh chiến thuật hay nói cách khác, dấu ấn của ông với Juventus chưa rõ ràng. Trước đội chủ nhà AS Roma rạng sáng mai 28.9 (theo giờ VN) không có phong độ ổn định, đây là cơ hội để Pirlo tiếp tục thử nghiệm đội hình của Juventus trước hoàn tất bước chạy đà của mùa giải mới.

Serie A | Inter 4 - 3 Fiorentina | Màn rượt đuổi hấp dẫn

Trong hai trận đấu đáng chú ý khác, Napoli sẽ đón tiếp đội đầu bảng Genoa trong trận đấu khó dự đoán. Dù đẳng cấp vượt trội cùng với dàn sao trong đội hình, Napoli cũng không dám chắc sẽ giành chiến thắng dễ dàng, như cách họ đã làm ở mùa giải năm ngoái: thắng thua bất thường. Trong khi đó, AC Milan được dự đoán sẽ tiếp tục giành chiến thắng trên sân Crotone dù chân sút Ibrahimovic đang bị cách ly do dương tính với Covid-19

Serie A | Cagliari 0 - 2 Lazio | Không thể ngăn cản Ciro Immobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.