Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 16.12: Nhiều trận cầu nóng bỏng

Kim Chao
Kim Chao
16/12/2020 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 12 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 17.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Cuộc đối đầu giữa Juventus và Atalanta luôn mang lại sự hấp dẫn riêng của nó, nhất là khi Atalanta giờ đây đang trở thành một thế lực thật sự của bóng đá Ý. Cho dù Juventus đang đứng ở vị trí thứ 4 (23 điểm), cao hơn 4  bậc so với Atalanta (17 điểm) nhưng giữa họ gần như không có khoảng cách và không ai chịu nhượng bộ ai. Không có một trận đấu nào giữa 2 CLB này có tỷ số hòa 0-0, điều thường thấy ở các trận đấu tại Serie A. Ở trận đấu gần nhất là mùa giải năm ngoái, chỉ có sự xuất sắc của Ronaldo mới giúp Juventus trong vai đội chủ nhà giành lại 1 điểm sau khi bị Atalanta hai lần vươn lên dẫn trước. Đêm nay, có lẽ "Lão phu nhân" sẽ phải tiếp tục nhờ đến tài nghệ của "lão tướng" người Bồ Đào Nha để mang về một kết quả có lợi cho các nhà ĐKVĐ.
Ngoài ra, đội nhì bảng Inter Milan (24 điểm) cũng có trận đấu hết sức cam go trước Napoli (23 điểm) trên sân nhà. Trong khi  đội bóng của Lukaku thắng 4 trận liên tục gần đây thì các vị khách có giành 3 chiến thắng mới nhất. Họ cũng là 2 CLB ghi được nhiều bàn thắng nhất Serie A ở thời điểm này và một khi Inter Milan (29 bàn) đã sút thủng lưới đối phương, họ sẽ liên tục gây sức ép để ghi thêm bàn thắng theo kiểu lấy công bù thủ thì Napoli (26 bàn) có hàng phòng ngự chắc chắn hơn (chỉ để lọt lưới 11 bàn so với 15 của Inter). Vì thế có thể nói đây là cuộc đối đầu giữa hai trường phái đối lập mà chỉ cần trật 1 nhịp, sẽ có kết quả thảm hại cho người mắc sai lầm.
Nếu hai đội trên cầm hòa, thì đó là tin vui cho AC Milan, đội chỉ phải gặp Genoa đứng áp chót. Milan bất bại ở mùa này (cũng như Juventus) nhờ sự ổn định ở các tuyến. Họ thật sự đã trở lại thời hoàng  kim của mình để dần dần thay thế sự thống trị của "Lão phu nhân". Chiến thắng trước Genoa gần như là chắc chắn, vấn đề là Ibrahimovic ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.