Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ligue 1 hôm nay và rạng sáng mai 29.9:

Trường Nghi
Trường Nghi
28/09/2019 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 8 Ligue 1 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 29.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cú trượt chân ngay trên sân nhà của Paris Saint Germain không làm cho họ mất ngôi đầu bảng ở Giải VĐQG Pháp nhưng đã mang đến thông điệp rõ ràng: Nhà vô địch Ligue 1 đang đuối thật sự. Lối chơi bóng của đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" không còn hiệu quả như những mùa trước. Cho dù thiếu Neymar hay bất kỳ cầu thủ tiếng tăm nào khác, Paris Saint Germaiin vẫn dư sức thắng dễ các đội bóng khác, đó là họ làm thường xuyên ở những mùa giải gần đây. Nhưng giờ thời thế đã khác, các đối thủ cũng tìm được cách khắc chế nhà ĐKVĐ, những đôi chân ma thuật của Nermay, Mbappe hay Di Maria có thể khiến đối phương hoa mắt, những cú tỉa bóng của Verati hay Dani Alves vẫn tinh quái như ngày nào nhưng hiệu quả mang lại thì không. Không còn những chiến thắng hoành tráng, Paris Saint Germain nổi nóng thật sự, HLV Tuchel ngày càng lo lắng và mọi việc ập đến khi PSG thua Reims 0-2 ở vòng đấu trước. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho Ligue 1, giải đấu quá nhàm chán với sự thống trị của đội bóng ở thủ đô Paris.
Làn gió mới mang tên Angers, hay những cái tên rất cũ như Nantes, Bordeaux đã làm cho bảng xếp hạng Ligue 1 cho đến giờ này khá linh hoạt, mọi vị trí cứ thay đổi xoành xoạch sau mỗi vòng đấu và đó chính là điều người hâm mộ mong đợi.
Bảng xếp hạng Ligue 1:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.