Lịch thi đấu, lịch phát sóng giao hữu ĐTQG đêm nay 12.11: Tuyển Anh gặp thuốc thử đúng liều

Kim Chao
Kim Chao
12/11/2020 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả loạt trận giao hữu cấp ĐTQG diễn ra rạng sáng mai 13.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau khi kết thúc hoành tráng vòng loại EURO 2020 với chiếc vé nhất bảng A, 21 điểm cùng hiệu số bàn thắng khủng +31, tuyển Anh của HLV Southgate chơi không còn kinh khủng như thế ở UEFA Nations League cũng như một số trận giao hữu khác. Sự thiếu vắng nhân tốt chủ chốt ở hàng công đã khiến tuyển Anh ghi ít bàn thắng hơn. Trận đấu gần nhất lại là thất bại 0-1 trước Đan Mạch ở UEFA Nations League khiến người hâm mộ thất vọng ở "Tam sư" rất nhiều. Vì thế trước khi bước vào trận đấu then chốt gặp Bỉ ở Nations League vào cuối tuần, tuyển Anh đã chọn CH Ireland làm quân xanh để các cầu thủ làm quen với chuyện "vượt khó" khi đụng độ với những đội bóng chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công cực nhanh. 

Ronaldo vừa khỏi Covid-19 đã ghi bàn, sắp xô ngã kỷ lục của Ali Daei

Trận đấu giữ Xứ Wales và tuyển Mỹ cũng rất đáng xem bởi tuyển Mỹ có nhiều ngôi sao đang chơi ở châu Âu (Pulisic - Chelsea, Reyna - Dortmund, Fuente - Barcelona, McKennie - Juventus...) đối đầu với đội tuyển "một sao" với Gareth Bale. Không loại trừ đây là trận đấu cực kỳ hấp dẫn bởi tuyển Mỹ thường chơi bóng cống hiến và đa dạng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Xứ Wales không được huyền thoại Ryan Giggs dẫn dắt bởi những bê bối ngoài sân cỏ, thay cho ông là trợ lý Robert Page và đây cũng là cơ hội để vị HLV tạm quyền sinh năm  1974 thể hiện mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.