Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 28.10: Chờ Real Madrid tỉnh giấc

Kim Chao
Kim Chao
27/10/2020 08:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 28.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Người hâm mộ hẳn đang tự hỏi, Real Madrid đang gặp vấn đề gì trong thời điểm này? Vấn đề của họ là rất lạ lùng liên quan đến phong độ của đội bóng toàn sao.  Sau trận thua tân binh Cadiz ở La Liga, họ thua tiếp đội bóng dưới cơ Shakhtar Donetsk ở trận ra quân bảng B Champions League nhưng rồi lại thắng Barcelona 3-1 trong trận siêu kinh điển của La Liga. Vì thế cũng không thể đoán được đoàn quân của HLV Zidane đá thế nào trước Monchengladbach ở lượt đấu thứ 2 diễn ra rạng sáng mai tại Đức. Nếu giữ đúng phong độ như trận quật ngã Messi và các đồng đội vừa rồi, Real Madrid sẽ không khó để giải quyết đội chủ nhà. Cũng ở bảng B này,  Inter Milan sẽ hành quân đến Ukraine để gặp đội bóng ngổ ngáo Shakhtar Donetsk. Ở trận ra quân, đại diện đến từ Ý chỉ có 1 điểm và giờ đây, họ cần phải tăng tốc hơn bao giờ hết nhưng như đã nói, Donetsk là rất khó lường nên Inter Milan cần phải cận trọng.
Bảng A ngoài ĐKVĐ Bayern Munich quá mạnh thì vé còn lại đang được dự đoán thuộc về Atletico Madrid. Không khó để HLV Simeone tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà trước Salzburg, một CLB thuộc Áo.
Bảng C hóa ra khó đoán hơn ban đầu bởi ngoài Manchester City, 3 CLB còn lại đều có thực lực ngang nhau. Olympiakos bất ngờ thắng Marseille ở lượt đầu tiên và giờ họ phải đến Bồ Đào Nha để đá với Porto (cũng thua ở vòng đầu tiên). Đây có lẽ là trận đấu đầy kịch tính đến phút cuối cùng.
Bảng D đang hấp dẫn nhất trong các bảng đấu khi Liverpool chỉ thắng nhẹ Ajax vòng đấu trước trong khi Atalanta đang tạm giữ ngôi đầu nhờ chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đại diện còn lại của Đan Mạch. Cuối tuần qua, Ajax Amsterdam đã lập kỷ lịch vô tiền khoáng hậu là đánh bại VVV Venlo đến 13-0 ở giải quốc nội trong khi Atalanta bại trận cũng trong thời điểm đó. Dù gì, đây cũng là trận đấu giữa hai đội bóng chuộng tấn công bậc nhất châu Âu nên sẽ hấp dẫn khó cưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.