Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Cúp liên đoàn Pháp rạng sáng mai 1.8: Cú ăn ba cho PSG?

Kim Chao
Kim Chao
31/07/2020 08:30 GMT+7

Paris Saint Germain sẽ có cơ hội đoạt cú ăn ba giải quốc nội nếu giành chiến thắng trước Lyon trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp diễn ra lúc 2 giờ 10 sáng 1.8 (theo giờ VN).

Sau 2 lần bị hoãn vì đại dịch Covid-19,  trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp cuối cùng cũng được diễn ra vào rạng sáng mai 1.8 (theo giờ VN) giữa hai đội bóng mạnh nhất bóng đá Pháp. Khác với Cúp quốc gia, Cúp liên đoàn là giải đấu chỉ dành cho các đội bóng chuyên nghiệp của bóng đá Pháp và đội vô địch sẽ được tham gia Europa League mùa sau. Với vị trí thứ 7 của mùa giải trước, Lyon đang rất khát khao giành được chiếc cúp này để tham gia giải đấu ở châu Âu trong khi Paris Saint Germain đã được tham gia Champions League với ngôi vô địch. Tuy nhiên, không thể nói PSG không mặn mà với chiếc cúp này bởi đây là cơ hội cho họ đoạt cú ăn ba lần thứ tư trong 6 mùa giải. 
Lyon thật ra là đối thủ ưa thích của Paris Saint Germain bởi họ từng đánh bại chính đội bóng này đến 5-1 ở bán kết Cúp quốc gia hồi tháng 3. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, đội bóng ở thủ đô Paris giành chiến thắng đến 8 lần và chỉ chịu trắng tay 2 trận đấu. Vậy nên rất khó để nói Lyon đạt được mong muốn của mình nhưng khi trận đấu chưa diễn ra, mọi việc đều có thể xảy đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.