Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 28.7: Hồi hộp chờ 8 'anh hào'

Kim Chao
Kim Chao
28/07/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 28.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nếu như môn bóng đá nữ ở Olympic Tokyo lần này có nhiều chênh lệch và các kết quả gần như dễ đoán để cuối cùng chọn được 8 đội vào tứ kết (gồm Brazil, Nhật Bản, Hà Lan, Anh, Canada, Úc, Mỹ và Thụy Điển) thì mọi chuyện ở môn bóng đá nam thật sự hấp dẫn và kịch tích hơn rất nhiều.
Ở lượt trận cuối diễn ra hôm nay 28.7 (theo giờ VN), Đức (3 điểm) sẽ đụng độ với Bờ Biển Ngà (4 điểm) để tranh nhau 1 vé của bảng D. Ở cả hai trận đầu tiên, các cầu thủ trẻ Đức dính thẻ đỏ nên chơi thiếu người. Vì vậy ở trận cầu quyết định hôm nay, họ cần phải chơi tỉnh táo hơn mới có thể đả bại được đại diện của châu Phi, đội bóng chơi rất chắc chắn, giàu thể lực và chưa thua trận nào. Với những kết quả ngày một tốt hơn, Đức sẽ có ưu thế về phong độ và ít ra, họ có thể nắm quyền tự quyết của mình.

Ả Rập Xê Út cần một trận đấu chia tay đẹp

Ảnh: Reuters

Trận đấu còn lại của bảng D sẽ là hơn 90 phút khá dễ dàng của ĐKVĐ Brazil (4 điểm) trước đội bóng chưa có điểm nào là Ả Rập Xê Út. Đại diện của châu Á cũng là đội bóng duy nhất bị loại trong số 16 đội bóng bởi họ rơi vào bảng quá khắc nghiệt. Vậy nên Ả Rập Xê Út cần chơi một trận đấu hay nhất để chia tay Tokyo một cách đẹp mắt nhất.
Sau đó là đến bảng B với màn chạm trán đầy khốc liệt giữa 4 đội bóng cùng có 3 điểm với 1 chiến thắng trong tay. Hàn Quốc có ưu thế về hiệu số phụ và cũng đối đầu với đội bóng tương đối dễ chịu là Honduras, vậy nên nhiều khả năng đại diện của châu Á có thể giữ chắc ngôi đầu bảng của mình sau 90 phút hôm nay. Ở trận đấu còn lại, Rumani sẽ quyết chiến với New Zealand mà kết quả có thể sẽ đem lại bất ngờ cho khán giả.
Hai "ông lớn" của bóng đá thế giớiTây Ban Nha (4 điểm) và Argentina (3 điểm) sẽ đụng nhau ở lượt đấu cuối của bảng C, tạo nên trận đấu hấp dẫn nhất lượt đấu cuối cùng này. Khả năng hòa là rất cao nhưng đó không phải là điều Argentina muốn bởi nếu ở trận đấu cùng giờ, Ai Cập (1 điểm) không thắng nổi Úc (3 điểm), đại diện Nam Mỹ sẽ về nước ngay lập tức. Tất nhiên kịch bản có thể khác đi nhưng dù thế nào, hai đội bóng giành chiến thắng cũng xứng đáng có mặt ở tứ kết.
Bảng A sẽ gây chú ý nhiều nhất với sự có mặt của đội chủ nhà Nhật Bản (6 điểm), chỉ duy nhất đội bóng này toàn thắng sau 2 lượt đấu đầu tiên. Nhật Bản sẽ tiếp đón Pháp (3 điểm) đem theo dàn cầu thủ không mấy chất lượng nhưng lối chơi đầy cống hiến của đại diện từ châu Âu mang lại nhiều điều thích thú cho giải đấu lần này. Khả năng Pháp bị loại rất cao bởi họ đang có hiệu số bàn thắng-bại kém nhất bảng (-2) nên nếu có thắng chủ nhà với tỷ số tối thiểu họ vẫn kém hơn về chỉ số phụ.

Khó cản đội chủ nhà Nhật Bản vào tứ kết

Ảnh: Reuters

Mexico (3 điểm) sau chiến thắng đầu tay trước Pháp đã chơi rất bình thường nhưng giờ đây, họ có quyền tự quyết trước một Nam Phi chưa có điểm nào. Thắng nhẹ nhàng, đại diện của khu vực CONCACAF sẽ có vé chơi ở tứ kết mà không cần quan tâm kết quả còn lại.

Lịch thi đấu vòng tứ kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.