Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Serie A đêm nay 28.6: Hiện tượng Atalanta tiếp tục khuynh đảo

Kim Chao
Kim Chao
28/06/2020 12:36 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 28 Serie A diễn ra đêm nay 28.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Juventus và Lazio đang tạo nên cuộc đua song mã thú vị cho chức vô địch Serie A mùa bóng này. Đêm qua, Lazio tiếp tục bám đuổi Juve quyết liệt bằng chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để chỉ còn kém Lão phu nhân 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chính Atalanta mới là câu lạc bộ tạo nên làn gió mới cho Serie A khi họ là đội bóng chơi cống hiến nhất, ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cao nhất bóng đá Ý. Với 54 điểm trong tay, Atalanta đang ở trong nhóm dự Champions League mùa sau và với lối đá dội bom như hiện nay, họ hoàn toàn nghĩ đến một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Trước đối thủ hạng xoàng như Udinese, Atalanta từng đè bẹp đến 7-0 ở trận lượt đi và không loại trừ khả năng họ tiếp tục thổi tung đội chủ nhà ở trận đấu đêm nay để bám sát Inter Milan, đội bóng phải làm khách vất vả trên sân Parma.
Sự hồi sinh mạnh mẽ của AC Milan cũng  là điều đáng bàn và ở trận đấu sớm nhất vòng 28 đêm nay, Milan (xếp thứ 8) sẽ có cơ hội nhích gần đến nhóm "Cúp châu Âu" hơn khi tiếp AS Roma, đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đó sẽ là trận đấu quan trọng và hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.