Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Bundesliga vòng cuối hôm nay 27.6: Hai CLB tranh 1 vé C1

Kim Chao
Kim Chao
27/06/2020 09:05 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt đấu cuối Bundesliga diễn ra đêm nay 27.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Bayern Munich (79 điểm) đã đăng quang Bundesliga từ vòng 31 sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân Werder Bremen. Dortmund (69 điểm) cũng nắm chắc ngôi Á quân Bundesliga với khoảng cách điểm an  toàn, RB Leipzig (63 điểm) cũng gần như nắm chắc vé dự Champions League nhờ hiệu số bàn thắng/bại khủng (43 bàn). Chỉ còn  Monchengladbach (62 điểm) và Leverkusen (60 điểm) tranh nhau suất còn lại dự Champions League mùa tới. Cả hai đều được thi đấu ở sân nhà lượt đấu cuối cùng này và đều gặp hai đối thủ yếu nhưng đã trụ hạng lần lượt là Mainz 05 và Hertha Berlin. Nếu chơi sòng phẳng,  có thể Monchengladbach gặp đối chút khó khăn nhưng nhiều khả năng cả hai sẽ biến lợi thế sân nhà thành 3 điểm để quyết định số phận của mình.
Ở nhóm xuống hạng, khi Paderborn 07 (20 điểm) đã chuẩn bị xong va-li để trở lại Bundesliga 2 thì Werder Bremen (28 điểm) và Dusseldorf (30 điểm) tranh nhau suất xuống hạng còn lại mà ưu thế điểm số đang tạm thuộc về Dusseldorf.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.