Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Bundesliga đêm nay 17.6: Đầy ắp những trận đấu căng thẳng

Kim Chao
Kim Chao
17/06/2020 09:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 32 Bundesliga diễn ra đêm nay 17.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã đăng quang vô địch Bundesliga lần thứ 30 sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân Werder Bremen trong trận đấu dưới trời mưa lớn.
Mục tiêu bám đuổi Bayern Munich đã không còn nhưng Dortmund vẫn còn nhiệm vụ bảo vệ ngôi á quân của mình cũng như đảm bảo giữ vé dự Champions League mùa sau. Thế nhưng đối thủ của họ là Mainz đang ở thế đường cùng nên rất nguy hiểm. Ông Favre nếu không muốn mất ghế phải giúp các học trò có một trận đấu hay, đẹp trên sân nhà Signal Iduna Park vào rạng sáng mai.
Leverkusen và RB Leipzig cũng muốn có một chỗ trong top 4 nên buộc phải có điểm tối đa trước các đối thủ yếu hơn mình rất nhiều. Tương tự Dortmund, Leipzig sẽ gặp đội bóng ở nhóm cuối bảng Dusseldorf nên sẽ khó khăn hơn Leverkusen khi đối thủ của đội bóng này dù chưa chắc trụ hạng nhưng cũng cách khu đèn đỏ đến 7 điểm và có nhiều tính toán hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.