Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 3.8: Chờ cuộc lật đổ của Mexico

Kim Chao
Kim Chao
03/08/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 3.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Hai trận bán kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 3.8 (theo giờ VN) đều có những sức hút khác nhau mà không người hâm mộ nào muốn bỏ lỡ.
Ở trận bán kết 1, ĐKVĐ Brazil sẽ gặp đối thủ cùng châu Mỹ với mình là Mexico trong trận đấu được trông chờ nhất không chỉ vì hai cái tên. Brazil quyết tâm bảo vệ chiếc HC vàng môn bóng đá nam ở Olympic lần này và với những gì đã thể hiện ở các trận đấu đã qua, vũ điệu Samba không chỉ làm say đắm lòng người ở lối đá tấn công đẹp mắt mà còn khiến người hâm mộ yên tâm bởi sự lạnh lùng của hàng phòng ngự.  Richarlison đang muốn chinh phục giải Vua phá lưới tại giải này và nhiều khả năng tiền đạo của Everton sẽ đạt được điều đó nếu tiếp tục chơi thăng hoa.
Trong khi đó, Mexico không chỉ gây bất ngờ bởi thành tích của mình mà còn trở thành đội bóng sát thủ nhất Olympic Tokyo với 14 bàn thắng được ghi mà không thể không kể đến chiến thắng kinh khủng 6-3 trước Hàn Quốc ở tứ kết vừa rồi. Rõ ràng, hàng công Mexico không hề gặp may, chỉ là họ tận dụng quá tốt các cơ hội của mình và giờ đây, đội bóng này được kỳ vọng tái lập thành tích HC vàng đã có được ở Olympic London 2012.
Trận bán kết còn lại tất nhiên sẽ rất gây chú ý bởi sự có mặt của đội chủ nhà Nhật Bản và đại diện còn lại của châu Âu đầy những ngôi sao đến từ Tây Ban Nha. Lối chơi lì lợm và khoa học đã giúp cho Nhật Bản lọt vào bán kết mà không gặp một chướng ngại vật nào. Cách mà đội chủ nhà giành chiến thắng ở loạt đấu luân lưu 11m cân não trước New Zealand cho thấy họ đang rất tập trung và tận dụng cơ hội sân nhà để giành tấm HC vàng danh giá.
Trong khi đó, Tây Ban Nha càng đá càng lộ rõ bản lĩnh của mình. Họ có thể bị Bờ Biển Ngà cầm hòa 2-2 trong 90 phút ở tứ kết nhưng đã kết liễu đối phương gọn gàng đến 3 bàn trắng trong hiệp phụ. Dàn sao của Tây Ban Nha biến đội bóng này nguy hiểm nhất giải đấu lần này và tất nhiên, đoạt HC vàng sau gần 40 năm chính là mục tiêu duy nhất của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.