Lewandowski ‘chọi’ Ronaldo và Messi ở giải thưởng FIFA The Best

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/12/2020 08:32 GMT+7

Ba cầu thủ lọt vào chung kết bình chọn cho giải thưởng 'The Best' của FIFA đã được xướng tên với Robert Lewandowski, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách cầu thủ nam xuất sắc nhất.

Theo đánh giá, Lewandowski đang có nhiều ưu thế khi góp công lớn (ghi 55 bàn thắng trên mọi đấu trường) giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba mùa giải 2019 - 2020, trong khi Ronaldo là nguồn cảm hứng đưa Juventus lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A. Messi trải qua mùa giải đầy thất vọng cùng Barcelona khi lần đầu tiên trắng tay kể từ năm 2008. Vì vậy, Lewandowski hiện là ứng viên sáng giá nhất chiến thắng giải FIFA The Best năm nay.

Lewandowski đã có một mùa giải 2019 - 2020 thăng hoa

AFP

Những người chiến thắng giải thưởng ‘The Best’ năm nay sẽ được công bố vào ngày 17.12, trong khi Lucy Bronze của Anh, Pernille Harder của Chelsea và hậu vệ cao lớn người Pháp Wendie Renard cạnh tranh nhau trong cuộc chạy đua cho giải thưởng cầu thủ nữ xuất sắc nhất. Việc bỏ phiếu từ các phiếu bầu của người hâm mộ trực tuyến, khoảng 200 nhà báo, HLV và đội trưởng các đội tuyển quốc gia.
Sau khi đưa CLB Leeds United trở lại giải Ngoại hạng Anh Anh lần đầu tiên sau 16 năm, Marcelo Bielsa sẽ đối đầu với 2 chiến lược gia người Đức là Hansi Flick (Bayern Munich) và Jurgen Klopp (Liverpool) trong cuộc đua HLV xuất sắc nhất.

Ronaldo vẫn đạt phong độ cao dù Juventus không thể đi đến trận chung kết Champions League

AFP

Jean-Luc Vasseur đã đưa Lyon đến chức vô địch Champions League dành cho nữ và dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu huấn luyện viên nữ xuất sắc nhất ở giải "The Best" năm nay cùng với Emma Hayes (Chelsea) và HLV tuyển quốc gia Hà Lan Sarina Wiegman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.