Leicester tri ân cố chủ sở hữu người Thái Lan khi đăng quang Cúp FA

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/05/2021 10:22 GMT+7

Những người hùng của CLB Leicester như thủ môn Kasper Schmeichel và Youri Tielemans đã bày tỏ lòng kính trọng đối với chủ sở hữu quá cố Vichai Srivaddhanaprabha của Thái Lan sau khi lần đầu tiên nâng cao Cúp FA.

Hành trình đến ngôi vô địch Cúp FA là một chuyện đầy cảm xúc đối với Leicester khi pha lập công tuyệt vời của Youri Tielemans đã giúp “Bầy cáo” đánh bại Chelsea 1-0 ở chung kết kết thúc rạng sáng nay (16.5, giờ VN).

Chủ sở hữu quá cố Vichai Srivaddhanaprabha được tưởng nhớ ở trận chung kết Cúp FA

AFP

Vô địch Cúp FA là danh hiệu lớn thứ hai của Leicester giành được khi thuộc quyền sở hữu của gia đình Srivaddhanaprabha sau chuyện cổ tích đăng quang Ngoại hạng Anh vào năm 2015.

Highlights Chelsea 0-1 Leicester City: Siêu phẩm của Tielemans giúp "Bầy cáo" vô địch FA Cup

Ông Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng thương tâm trong một vụ tai nạn trực thăng bên ngoài sân King Power (sân nhà của Leicester) sau trận đấu với West Ham vào tháng 10.2018.

Chủ tịch Aiyawatt, con trai của cố chủ sở hữu Vichai Srivaddhanaprabha, chia vui cùng CĐV Leicester

AFP

Con trai của Vichai là Aiyawatt đã kế nhiệm cha mình để làm chủ tịch của CLB Leicester và nỗ lực duy trì củng cố đội bóng trong những năm qua. Aiyawatt đã được các cầu thủ trên sân ôm chia vui và tri ân trước khi tự mình bước lên để cầm chiếc cúp vô địch Cúp FA.
Tielemans đã nói về Aiyawatt sau trận đấu, đồng thời bày tỏ lòng thành kính với cha của ông chủ hiện tại. “Tôi không thể nghĩ ra bàn thắng đẹp như thế! Tôi đã nhìn thấy niềm hạnh phúc từ chủ tịch của chúng tôi, cha của ông ấy hẳn sẽ tự hào. Đây là di sản của ông ấy. Đây là di sản của ông ấy", tiền vệ người Bỉ tôn vinh chủ sở hữu người Thái Lan.

Thủ môn Schmeichel đã có một trận đấu xuất sắc

AFP

Đội trưởng của Leicester, Schmeichel cũng đã thể hiện sự tôn vinh đối với chủ sở hữu của đội bóng bằng tất cả những cách ở trận chung kết Cúp FA. “Chúng tôi có một bức ảnh ở bên trong áo đấu của chúng tôi vì vậy ông ấy (Vichai Srivaddhanaprabha) luôn ở bên chúng tôi. Đây là những gì chúng tôi đã mơ ước và nói về nó rất lâu", Schmeichel nói.

Leicester đã có một trận đấu quả cảm để nâng Cúp FA

AFP

Ở trận đấu với Chelsea, thủ môn người Đan Mạch đã có 2 pha cứu thua xuất sắc để duy trì vị trí điểm số dẫn trước cho “Bầy cáo”, và bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên đăng quang Cúp FA: "Tôi hạnh phúc đến mức không thể diễn tả được. Đó là những giấc mơ thành hiện thực. Tôi đã mơ về điều này từ khi còn nhỏ, đã nói về việc muốn giành được những danh hiệu. Màn trình diễn ngày hôm nay là sự gan dạ và quyết tâm, tôi rất tự hào về tất cả mọi người, khi đã thi đấu rất quả cảm. Tất cả mọi người phía sau hậu trường, tất cả đội ngũ phía sau đội, nhân viên y tế và CĐV đã mang đến niềm tin rất lớn chinh phục nó. Hôm nay chúng tôi tận hưởng điều đó nhưng không quá lâu vì họ là một đội bóng hàng đầu và sẽ muốn trả thù".
Vào tuần tới, Chelsea sẽ có cơ hội “báo thù” khi đón tiếp Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trong cuộc đụng độ quan trọng tranh vị trí ở tốp 4 để giành suất dự Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.