Lee Nguyễn trổ tài pha cà phê latte

21/04/2020 10:35 GMT+7

Ngoài tài năng trên sân bóng, tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn còn có những đam mê đời thường không kém phần thú vị, đặc biệt thú thưởng thức cà phê.

Từ chối lời mời về khoác áo á quân V-League TP.HCM năm nay, Lee Nguyễn gia nhập CLB Inter Miami do cựu danh thủ David Beckham làm chủ, tranh tài ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).  

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến MLS cũng như hầu hết các giải bóng đá trên thế giới phải tạm hoãn. Không thi đấu, Lee Nguyễn vẫn siêng năng tập thể lực nhằm duy trì phong độ. Thời gian rảnh rỗi, anh chơi game (từng đá bóng online với Đoàn Văn Hậu) và đặc biệt tìm đến với thú vui bên tách cà phê.

Lee Nguyễn đang pha chế cà phê latte

Instagram nhân vật

Thời gian gần đây, hầu như ngày nào Lee Nguyễn cũng “khởi động” buổi sáng với tách cà phê latte. Không tụ tập đông người ngoài quán vì phòng tránh dịch bệnh, Lee Nguyễn sắm hẳn máy pha cà phê sử dụng cho thỏa thích. Chàng tiền vệ tài hoa nhanh chóng trổ tài pha chế cà phê rất thuần thục, chỉ trong vòng 1 phút, Lee Nguyễn đã pha chế thành công ly latte có hình trái tim nhìn hấp dẫn, đẹp mắt khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Lee Nguyễn khoe thành quả pha chế ly cà phê latte hình trái tim

Instagram nhân vật

“Mong mọi người ở nhà bình an và dành thời gian cho những người thân yêu. Tôi có một sở thích nhỏ và muốn chia sẻ những gì tôi làm được. Tôi vẫn cố gắng để làm ly cà phê latte hoàn hảo, hy vọng các bạn cũng thích”, Lee Nguyễn chia sẻ cách pha cà phê latte đến người hâm mộ.

Lee Nguyễn ký tên lên áo đấu tặng người hâm mộ

CLB Inter Miami

Lee Nguyễn năm nay 33 tuổi mang 2 quốc tịch Việt Nam và Mỹ. Anh từng chơi cho Hoàng Anh Gia Lai (2009 - 2010), Bình Dương (2010 - 2011)  trước khi quay về Mỹ, tỏa sáng trong màu áo CLB New England Revolution (2012 - 2018), Los Angeles (2018 - 2019), được lên tuyển Mỹ và hiện thi đấu cho CLB Inter Miami.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.