LĐBĐ Uruguay xác nhận thảm kịch, cầu thủ Franco Acosta đã thiệt mạng vì chết đuối

Giang Lao
Giang Lao
09/03/2021 18:41 GMT+7

Trong ngày sinh nhật 25 tuổi cách đây hơn 2 ngày, cầu thủ Franco Acosta đã ăn mừng cùng gia đình và cố bơi qua một con sông, nhưng không may bị đuối nước và mất tích.

Tai nạn xảy ra khi Franco Acosta và anh trai bơi qua con sông Pando ở Montevideo, Uruguay, khi đang cùng gia đình đi dã ngoại trong ngày mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình. Tuy nhiên, không may Franco Acosta đuối nước và bị cuốn trôi đi, trong khi người anh trai may mắn thoát nạn và bơi vào được khu vực an toàn.
Từ sự kêu cứu của người anh trai và gia đình, một cuộc tìm kiếm cầu thủ Franco Acosta được Hải quân Uruguay tiến hành ngay sau đó. Mặc dù vậy, cơ hội sống sót của Franco Acosta không còn do bị nước cuốn trôi ra đến gần cửa biển, và phải trải qua gần 2 ngày tìm kiếm thì thi thể của cầu thủ này mới được tìm thấy.
Sau thảm kịch, LĐBĐ Uruguay ra thông báo xác nhận cầu thủ Franco Acosta, từng thi đấu cho đội U.20 nước này, đã qua đời vì chết đuối, cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè cầu thủ này.

Franco Acosta trong màu áo tuyển U.20 Uruguay dự World Cup U.20 năm 2015

Alamy

Franco Acosta từng thi đấu cho CLB Villarreal và Racing Santander ở Tây Ban Nha giai đoạn 2015 - 2020, trước khi quay về Uruguay thi đấu cho CLB Atletico Atenas ở giải hạng nhì nước này từ tháng 8.2020 đến nay.
Ngoài ra, Franco Acosta từng thi đấu cho đội U.20 Uruguay dự World Cup U.20 năm 2015 tại New Zealand, cũng như có thần tượng là tiền đạo đồng hương Edinson Cavani của CLB Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.