Lập cú đúp giúp PSG hạ M.U 3-1 tại Old Trafford, Neymar hẹn tái hợp Messi

Giang Lao
Giang Lao
03/12/2020 07:56 GMT+7

Ngôi sao Neymar trở lại sau chấn thương tiếp tục ghi dấu ấn cho PSG trong 2 chiến thắng liên tiếp gần đây ở Champions League để thắp sáng cơ hội giành vé vào vòng 1/8 ở bảng H.

Rạng sáng nay 3.12, Neymar góp 2 bàn cùng 1 bàn của Marquinhos giúp PSG đánh bại Manchester United (M.U) 3-1 ngay tại sân Old Trafford.
Trận thắng quan trọng này cùng trận thắng RB Leipzig 1-0 ở vòng trước cũng do Neymar ghi đã giúp đội bóng thành Paris có thể tự quyết cơ hội đi tiếp của mình với trận gặp Istanbul Basaksehir đã bị loại ở lượt cuối.

Man United 1-3 PSG | Fred nhận thẻ đỏ, HLV Solskjaer nói thế này về trọng tài

Hiện ở bảng H, sau lượt đấu thứ 5 M.U vẫn giữ ngôi đầu khi bằng 9 điểm với PSG và RB Leipzig nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số và đối đầu. Ở lượt cuối, M.U cũng chỉ cần hòa RB Leipzig ở sân khách là đủ đi tiếp, nhưng nếu thua và PSG thắng hoặc hòa Istanbul Basaksehir thì “Quỷ đỏ” phải xuống chơi ở Europa League.
Ngôi sao Neymar trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN sau trận đấu nói dứt khoát: “Tôi không đến PSG để thi đấu ở Europa League. Chúng tôi sẽ tự định đoạt cơ hội của mình ở trận cuối, và không quan tâm tới các đối thủ khác”.

Neymar lém lỉnh khi nói về cơ hội tái hợp với Messi sau chiến thắng trước M.U

Chụp màn hình

Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng tái hợp với siêu sao Messi ở CLB Barcelona, Neymar đã phá lên cười đầy lém lỉnh: “Tôi có muốn chơi cùng với Messi không à. Chắc chắn rồi, tôi và anh ấy sẽ chơi cùng nhau vào năm sau. Chắc chắn nhé”. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa của Neymar, vì đó là cuộc gặp giữa tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào tháng 3.2021.
Trong khi đó, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) dự đoán, Neymar khó chia tay PSG vì Barcelona đang gặp khủng hoảng tài chính và nội bộ chưa ổn định. Vì thế, cùng phong độ đang trở lại và hành trình ở Champions League đã hồi sinh, có thể thời gian tới ngôi sao này sẽ đồng ý ký gia hạn với đội bóng thành Paris và kết thúc tin đồn quay lại Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.