Lampard dẫn đầu tỉ lệ cược có nguy cơ bị sa thải ở Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/01/2021 08:25 GMT+7

Vị trí của HLV Frank Lampard đang bấp bênh ở Chelsea và ông hiện là người được yêu thích nhất để trở thành nhà cầm quân Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải.

“The Blues” đang có phong độ tệ ở Ngoại hạng Anh và đã tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Leicester 9 điểm. Chelsea dường như đã giảm bớt áp lực với chiến thắng trước Fulham cuối tuần trước, nhưng thất bại 2-0 rạng sáng nay (20.1, giờ VN) trước chủ nhà Leicester đã chấm dứt sự nhẹ nhõm của thầy trò HLV Lampard.

Chelsea tiếp tục sa sút khi chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

AFP

Nhiều thông tin cho rằng nếu kết quả kém cỏi tiếp tục thì sớm muộn gì Lampard cũng bị sa thải, với việc cựu HLV của Juventus, Massimiliano Allegri và cựu HLV của PSG Thomas Tuchel có thể được liên hệ đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.
Hiện tại, trên tỉ lệ mới nhất các hãng cá cược của “cuộc đua” HLV bị sa thải, Lampard là chiến lược gia dẫn đầu có nguy cơ bị “trảm” tiếp theo ở Ngoại hạng Anh. Cựu tuyển thủ Anh được đưa ra tỉ lệ cược là 4/5 (đặt 5 thắng 4) cho việc bị sa thải, xếp trên HLV của Newcastle, Steve Bruce, người được đứng thứ hai với tỉ lệ 2/1.

HLV Steve Bruce của Newcastle đứng sau Lampard trong danh sách HLV có nguy cơ mất việc

AFP

Trong khi hoàn cảnh của Lampard có thể tồi tệ hơn, thì một sự tích cực ở phía bắc London khi Arsenal đã có được một số điểm trong các trận đấu gần đây. Quay trở lại vào tháng 12, HLV Mikel Arteta được cho là sẽ bị “Pháo thủ” sa thải khi họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng 6 điểm. Nhưng sự khởi sắc về mặt phong độ gần đây đã giúp Arsenal vươn lên giữa bảng xếp hạng, chỉ kém Chelsea 2 điểm.
Dĩ nhiên, Arteta vẫn chưa an toàn trong công việc của mình, nhưng nhà cầm quân trẻ tuổi người Tây Ban Nha hiện đang có nguy cơ bị sa thải thấp hơn Lampard, ít nhất thông qua tỉ lệ cược với 25/1. Nguy cơ bị sa thải có thể sẽ hiển hiện trước mặt Lampard nếu Chelsea không thể đánh bại Wolves ở lượt trận tới tại Ngoại hạng Anh vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.