Kylian Mbappe vẫn gây sốc với ý định muốn gia nhập Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
15/04/2021 14:43 GMT+7

Theo trang Goal, ngôi sao tiền đạo Kylian Mbappe của PSG vẫn giữ quan điểm ‘chờ xem ra sao’ dù chủ tịch đội bóng thành Paris, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố 'cầu thủ này không có lý do gì để ra đi'.

Cho đến nay, Mbappe đã có 3-4 lần từ chối đề nghị gia hạn của PSG, trong khi hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi này chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Paris rất sốt ruột.
Trang Goal cho biết, nguồn tin từ Real Madrid vẫn xác định khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ Mbappe trong mùa hè này sau khi “bố già” Florentino Perez tái đắc cử chức chủ tịch nhiệm kỳ mới đến năm 2025.
Mua Mbappe, sẽ là món quà mà ông Florentino Perez thực sự muốn thực hiện để chinh phục mọi giới CĐV Real Madrid, qua đó cũng dập tắt mọi nghi ngờ đã dàn xếp để tiếp tục được lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ, Real Madrid đã chuẩn bị ngân quỹ “khủng” để thực hiện phi vụ mua Mbappe trong mùa hè này với chi phí khoảng 150 triệu euro.
Do đó, với diễn biến hiện nay khi PSG đang hoàn tất gia hạn với Neymar đến tháng 6.2026, nhưng với Mbappe thì sẽ “chờ xem ra sao” trước khi đưa ra quyết định cuối cùng có chấp nhận đàm phán để ở lại đội bóng thành Paris với một bản hợp đồng dài hạn hay không.

Mbappe đang thi đấu thăng hoa cùng PSG vào bán kết Champions League

AFP

Nhưng mặt khác, trang Goal cho rằng, đến giờ Mbappe vẫn nghiêng về ý định ra đi nhiều hơn vì muốn thực hiện giấc mơ từ nhỏ là được thi đấu cho Real Madrid. Vì vậy, tiền đạo này vẫn tiếp tục giữ sự im lặng về tương lai của mình.
Ở mùa này, sau khi PSG vào bán kết Champions League gặp Man City, thì Real Madrid cũng góp mặt sau khi loại Liverpool để gặp Chelsea.
Theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý): “Tình trạng của Mbappe vẫn đóng băng, vì không có bất cứ sự hứa hẹn đồng ý nào (để đàm phán gia hạn). Vì thế, mọi khả năng đều mở, bởi cả PSG và Real Madrid đều phải chờ vào quyết định cuối cùng từ cầu thủ này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.