Kylian Mbappe: ‘Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn cả Messi và Cristiano Ronaldo’

Giang Lao
Giang Lao
03/04/2021 11:44 GMT+7

Ngôi sao tuyển Pháp và CLB PSG, tiền đạo Kylian Mbappe trở thành tâm điểm trong vài tuần gần đây, không phải các bàn thắng từng ghi vào lưới Barcelona ở vòng 1/8 Champions League , mà là chuyện chưa gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Mbappe còn đang chịu áp lực rất lớn khi bị báo chí Pháp chỉ trích dữ dội vì phong độ kém (tịt ngòi) ở đội tuyển tại các trận vòng loại World Cup 2022 mới đây, khiến đang có ý định chia tay PSG để có thể đến Real Madrid trong mùa hè này.
Mới đây, để giải tỏa sức ép hiện nay, Mbappe trả lời phỏng vấn riêng với kênh RMC Sport và bộc bạch nỗi lòng của mình trước những chỉ trích từ báo chí Pháp.
Theo đó, tiền đạo 22 tuổi cho rằng: “Tất nhiên, tôi có cái tôi của mình. Điều quan trọng khi bạn gặp khó khăn và không ai giúp đỡ, bạn phải tự thuyết phục bản thân có đủ mọi khả năng để vượt qua tất cả”.
Cũng theo Mbappe: “Đó là lý do mà mỗi khi ra sân, tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo dù họ có thi đấu trên sân cùng tôi hay không. Họ dĩ nhiên là những cầu thủ giỏi hơn tôi, họ đã làm được nhiều thứ hơn tôi gấp rất nhiều lần. Nhưng trong đầu tôi vẫn luôn nghĩ mình là người giỏi nhất, vì bằng cách đó, tôi sẽ không đặt ra giới hạn cho bản thân mà nỗ lực với tất cả những gì tốt nhất để cống hiến hết mình”.

Mbappe phải lên tiếng vì những chỉ trích gần đây của báo chí Pháp

AFP

Phát biểu điều này, Mbappe cũng gián tiếp đáp trả sự chỉ trích của báo chí Pháp rằng anh đã thi đấu quá hời hợt trong màu áo “Les Bleus”, và là “người thất bại” (không ghi bàn) trong đợt trận vòng loại World Cup 2022 mới đây so với đàn anh Antoine Griezmann là “người chiến thắng” khi ghi 2 bàn.
Ở mùa này trong màu áo PSG, Mbappe vẫn là ngôi sao số 1 xếp trên cả đàn anh Neymar, khi góp công lớn giúp đội bóng thành Paris trở lại ngôi đầu giải Ligue 1 và vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.
Tính đến nay, Mbappe đã ghi đến 30 bàn cho PSG sau 36 trận ở mùa này trên mọi mặt trận, và có 9 pha kiến tạo thành bàn. Trong khi Neymar mới ghi có 13 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.