Kylian Mbappe lần thứ 4 từ chối gia hạn, PSG liên hệ với Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2021 15:34 GMT+7

Theo tờ Diario ABC của Tây Ban Nha, tiền đạo ngôi sao người Pháp của PSG, Kylian Mbappe tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn của đội bóng thành Paris, và đây là lần thứ 4 kể từ đầu năm nay.

PSG vẫn còn hy vọng sẽ thuyết phục được Kylian Mbappe đổi ý ở lại với thời hạn còn đàm phán sẽ kéo dài đến mùa hè này sau vòng chung kết (VCK) EURO. Tuy nhiên, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng thành Paris không còn giữ sự kiên nhẫn nữa, có thể dẫn tới quyết định bán luôn ngôi sao này sang Real Madrid, theo tờ Diario ABC.
Trong khi đó theo tờ Le Parisien (Pháp), sau nhiều tin đồn thì nay Kylian Mbappe đã chính thức gửi thông báo tới LĐBĐ Pháp về quyết định rút lui khỏi kỳ Olympic ở Nhật Bản - thi đấu ngay sau VCK EURO, với lý do nhằm có thời gian để xác định chuyện tương lai của mình ở PSG.
Trả lời phỏng vấn tờ Telefoot mới đây, Kylian Mbappe cũng nói: “Chúng tôi đang nói chuyện (bàn gia hạn với PSG). Tôi đã thể hiện ý định rõ ràng, nếu ký gia hạn thì đó sẽ là một bản hợp đồng dài hạn với PSG. Ở đây tôi rất hạnh phúc, và luôn biết ơn, vì luôn có sự giúp đỡ từ người hâm mộ và tập thể CLB PSG.
Mặc dù vậy, tôi vẫn còn đang suy tính và hoàn toàn chưa quyết định hướng sắp tới của mình sẽ ra sao. Có nên ra đi hay ở lại hay không… Mọi việc này, tôi tin mình sẽ sớm có quyết định. Nhưng chưa phải là lúc này, có thể sau VCK EURO”.

Kylian Mbappe đến giờ vẫn còn đang suy tính tương lai của mình

AFP

Trước sự trì hoãn của Kylian Mbappe, CLB PSG không hài lòng vì hợp đồng của ngôi sao này chỉ còn 1 năm nữa kết thúc (vào tháng 6.2022).
Vì vậy, đến trước mùa hè này nếu cảm thấy các cuộc đề nghị đàm phán đều bị từ chối như hiện nay (lần thứ 4), thì đội bóng thành Paris phải chọn giải pháp bán ngôi sao này sang Real Madrid để thu lại chi phí. Vì nếu không, sẽ mất trắng vào mùa hè sang năm khi Kylian Mbappe được ra đi theo diện tự do.
Tờ Diario ABC tiết lộ, hiện PSG đã đánh tiếng với Real Madrid sẽ bán Kylian Mbappe trong mùa hè này với mức giá 165 triệu euro cộng thêm tiền đạo Vinicius Jr. nằm trong thương vụ.
Theo tờ Marca, Real Madrid nhiều khả năng sẽ đồng ý đề nghị này, nhưng trước hết cần bán các ngôi sao như Gareth Bale, Isco, Raphael Varane và Marcelo… để thu lại chi phí mua Kylian Mbappe, cũng như đang có ý định chiêu mộ luôn cả chân sút Erling Haaland từ Borussia Dortmund.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.