Ký hợp đồng mới với M.U, Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/06/2021 12:32 GMT+7

CLB M.U chuẩn bị đưa tiền vệ ngôi sao Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá 104 triệu bảng.

Tờ The Sun tiết lộ rằng, tuyển thủ Pháp sẽ được đề nghị một hợp đồng trị giá 400.000 bảng/tuần để giữ anh ở lại Manchester. Pogba hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại, có mức lương 290.000 bảng/tuần và “Quỷ đỏ” đang khao khát gia hạn thời gian cầu thủ này ở lại Old Trafford.
Theo nguồn tin trên, CLB M.U sẽ chính thức mở cuộc đàm phán với cầu thủ 28 tuổi sau EURO 2020, và cuộc trao đổi ban đầu giữa các bên là rất “tích cực".

Không nổi bật ở M.U nhưng Pogba (phải) luôn chơi tốt mỗi khi khoác áo tuyển Pháp

AFP

Đội bóng thành Manchester đang đặt ra mục tiêu hoặc đảm bảo Pogba ký gia hạn hợp đồng hoặc bán tiền vệ người Pháp vào mùa hè này. “Quỷ đỏ” không muốn nhà vô địch World Cup ra đi tự do vào mùa hè năm 2022.
Một số chuyên gia nhận định, quyết định trên của M.U là một động thái đúng đắn khi tiền vệ này có thể giúp họ tiếp tục cố gắng và giành được một số danh hiệu bạc trong mùa giải tới. Tuy nhiên, một thỏa thuận kéo dài 5 năm là một cam kết không hề nhỏ khi Pogba sẽ 33 tuổi khi hết hạn hợp đồng.
Trước đó, Pogba đã nhiều lần úp mở mong muốn rời M.U, trong đó điểm đến yêu thích của anh là trở lại Juventus hoặc Real Madrid. Tuy nhiên, khủng hoảng tài chính được cho là sẽ cản trở lớn đối với 2 đội bóng này, nên đề nghị của M.U chắc chắn sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất của tiền vệ 28 tuổi tuyển Pháp.

Trung vệ Varane (trái) là một mục tiêu của M.U

AFP

Ngoài ra, đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp là Raphael Varane đã từ chối gia hạn hợp đồng 2 năm và sẵn sàng rời Real Madrid vào mùa hè này, theo tờ Mirror. Trung vệ tuyển Pháp chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Santiago Bernabeu và để ngỏ việc ra đi trong mùa hè này. Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho Varane và đã thu hút được sự quan tâm từ cả M.U và PSG. Cầu thủ 28 tuổi được cho là muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh thay vì quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.