Không World Cup, trung vệ của M.U du lịch 'siêu độc' ở Việt Nam

07/06/2018 21:10 GMT+7

Trước Chris Smalling, có không ít cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng chọn Việt Nam du lịch. Nhưng chỉ anh chàng trung vệ của M.U mới có kiểu du lịch siêu độc đến thế.

Không có tên trong danh sách đội tuyển Anh dự World Cup 2018, Smalling cùng cô vợ Sam Cooke quyết định đi du lịch Đông Nam Á. Sau Thái Lan, anh bất ngờ xuất hiện ở Hạ Long (Quảng Ninh, Việt Nam), với địa điểm check-in rất gần gũi, không một chút sang chảnh: Chợ Hạ Long.
Smalling và vợ đi dạo ở hồ Gươm. Có một sự liên quan không hề nhẹ khi cầu thủ của M.U quyết định chọn… tháp Rùa để tham quan.
Smalling vô tư đá cầu chinh với một người dân Hà Nội. Sự cởi mở, quản giao của anh khiến mọi người xung quanh rất hứng thú.
Sau chơi cầu, Smalling lại gây sốc với cổ động viên M.U nói riêng và Việt Nam nói chung. Thay vì lựa chọn những địa điểm ăn chơi nổi tiếng, Smalling lại cùng vợ đạp xe tới 33 cây số ra ngoại thành Hà Nội.
Anh hướng về làng cổ Đường Lâm, thích thú khi đạp xe khi xung quanh mình là những đồng ruộng xanh bao la, bát ngát.
Smalling cùng vợ chọn một quán nước mía ven hồ sen. Cô vợ Sam Cooke thích thú với cốc nước mía đá ngọt lịm, sau quãng đường đạp xe dưới trời nắng.
Không dừng lại ở đó, Smalling và vợ cũng ghé thăm một gia đình tại làng cổ Đường Lâm. Sự hiện diện của một cầu thủ nổi tiếng, chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là niềm bất ngờ với gia đình này.
Không màu mè, chọn lựa những điểm vui chơi đắt tiền, sự giản dị của Smalling tạo nên cái độc, cái riêng và duy nhất của anh chàng hậu vệ người Anh. Ngọc Hà
Tiểu sử
Chris Smalling gia nhập M.U từ năm 2010. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 8 mùa giải chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford và có tổng cộng 4 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2010-2011 và 2012-2013. Mùa giải năm ngoái, Smalling chỉ ra sân vỏn vẹn đúng 6 trận trên tất cả các đấu trường cho M.U vì chấn thương. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến anh không được HLV Southgate chọn lựa vào đội hình ĐT Anh dự World Cup 2018.
[VIDEO] SMALLING ĐẠP XE 33KM TẠI VIỆT NAM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.