Kết quả Wolves 2-3 West Ham: Chelsea mất vị trí thứ 4 sau cảm hứng của Lingard

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/04/2021 06:32 GMT+7

Jesse Lingard đã truyền cảm hứng cho West Ham trong chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Wolves ở trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh để giành vị trí thứ 4 của Chelsea .

Phong độ tuyệt vời của Lingard kể từ khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn từ M.U vào tháng 1 đã giúp anh được HLV tuyển Anh Gareth Southgate triệu tập vào tháng trước. Tiền vệ này tiếp tục củng cố hy vọng để được đưa vào đội hình của Southgate cho EURO năm nay với 1 bàn thắng và góp công trong 2 bàn còn lại giúp Hammers đánh bại Wolves.

Wolves (áo cam) đã không thể thực hiện cuộc ngược dòng

AFP

Lingard là người mở tỷ số ở phút thứ 6 với pha solo đẹp mắt để ghi bàn thắng thứ 6 của anh trong 8 lần ra sân cho West Ham chỉ sau sáu phút. Tiền vệ người Anh sau đó in đậm dấu giày trong 2 bàn thắng tiếp theo đội khách vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 38 phút hiệp 1.
Sau nỗ lực chuyền bóng giúp Arthur Masuaku băng xuống chuyền bóng để Pablo Fornals nhân đôi cách biệt ở phút 14, Lingard sau đó có pha đi bóng xuyên thủng hàng thủ Wolves để kiến tạo cho Jarrod Bowen dứt điểm quyết đoán hạ thủ môn Rui Patricio (phút 38).
Các học trò của HLV David Moyes đã để lọt lưới 3 bàn trong trận gần nhất khi hòa Arsenal 3-3 trên sân nhà 2 tuần trước (West Ham cũng dẫn trước 3 bàn) và họ cũng suýt mắc sai lầm tương tự ở trận này. Leander Dendoncker đã rút ngắn tỷ số cho Wolves bằng một cú đánh đầu ghi bàn ở cuối hiệp 1, trước khi Fabio Silva sau đó thắp lại hy vọng ngược dòng cho đội chủ nhà với pha làm bàn khi trận đấu còn phút 22. Nhưng lần này, West Ham đã cảnh giác cao độ để bảo toàn chiến thắng với tỷ số 3-2.

Everton vuột 3 điểm một cách đáng tiếc

AFP

Với trận thắng này, West Ham (52 điểm) đã chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea (51 điểm) để thắp hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải tới. Tottenham và Liverpool cũng đang là ứng viên tranh 1 suất ở tốp 4 khi kém West Ham 3 điểm với giải còn 8 vòng đấu. Ở trận khác, Everton (47 điểm) đã bỏ lỡ cơ hội giành được 3 điểm để duy trì cơ hội tranh vé dự Champions League khi bị Crystal Palace cầm chân 1-1 trên sân nhà. Sau khi vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của James Rodriguez, Everton phải tự trách mình khi bỏ lỡ một loạt cơ hội để gia tăng cách biệt, trước khi bị  Michy Batshuayi chọc thủng lưới ở phút 86.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.