Kết quả vòng 33 giải Ngoại hạng Anh: Chelsea phục hận, Arsenal hồi sinh

Giang Lao
Giang Lao
05/07/2020 07:04 GMT+7

Rạng sáng nay, hai đội bóng thành London đều giành chiến thắng đậm và ấn tượng, khi Chelsea thắng dễ Watford 3-0 còn Arsenal hồi sinh đánh bại Wolverhampton 2-0 tiếp tục nuôi hy vọng tranh suất dự Cúp châu Âu.

Trong đó, chiến thắng của Chelsea trước Watford theo HLV Lampard đánh giá là một sự phục hận sau trận thua sốc West Ham 2-3 hôm giữa tuần, và gỡ bỏ phần nào sức ép trong cuộc đua tốp 4.
Cũng sau trận thua West Ham và bị các đối thủ như Manchester United (M.U) và Wolverhampton rút ngắn cách biệt còn 2 điểm, các cầu thủ Chelsea như thủ quân Azpilicueta thừa nhận đã mất ăn mất ngủ và chờ đợi trận đấu với Watford để rửa hận.
Với tâm lý đầy quyết tâm, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn một Watford đang vật lộn trụ hạng và sớm tạo ưu thế với hai bàn thắng của của Olivier Giroud và Willian ghi các phút 28 và 43 để dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1.
Ưu thế dẫn bàn này giúp các cầu thủ Chelsea thi đấu thoải mái và không cho Watford bất cứ cơ hội nào gây bất ngờ cho mình như ở trận thua West Ham. Cuối trận, Ross Barkley ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Ross Barkley ấn định chiến thắng đậm cho Chelsea ở cuối trận

AFP

Với kết quả này, Chelsea kịp lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay M.U vừa giành được trước đó không lâu sau trận thắng hoành tráng trước Bournemouth 5-2.
Trong khi đó, Arsenal tiếp đà hồi sinh ngoạn mục sau 2 trận thua khi trở lại trước Man City 0-3 và Brighton 1-2 cùng một loạt vấn đề ở nội bộ. Dưới sự lèo lái của HLV Mikel Arteta, họ đã thắng lại 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và trận thứ 4 nếu tính luôn trận thắng Sheffield United 2-1 ở tứ kết FA Cup

Sao trẻ Bukayo Saka (giữa) vừa ký hợp đồng gia hạn dài hạn với Arsenal đã lập ngay công lớn cho đội nhà

AFP

Mới nhất trận thắng trước đối thủ đang tranh tốp 4 Wolverhampton với tỷ số 2-0 cực kỳ quan trọng nhờ 2 bàn thắng của Bukayo Saka và Lacazette ghi ở cuối mỗi hiệp đấu đã chính thức đưa “Pháo thủ” trở lại đường đua.
Hiện Arsenal với 3 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên hạng 7 với 49 điểm, còn thua 8 điểm trước Chelsea ở vị trí thứ 4, đồng thời rút ngắn điểm số với Wolverhampton còn 3 điểm, cách không xa M.U ở vị trí thứ 5 với 6 điểm.
Kết quả giải Ngoại hạng Anh
Norwich City 0 - 1 Brighton & Hove Albion
Leicester City 3 - 0 Crystal Palace
Manchester United 5 - 2 Bournemouth
Wolverhampton 0 - 2 Arsenal
Chelsea 3 - 0 Watford
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.