Kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Không Ronaldo, M.U bị West Ham loại

23/09/2021 06:24 GMT+7

HLV Solskjaer đã cho Ronaldo nghỉ ngơi trong trận tiếp West Ham ở Cúp Liên đoàn Anh và đội chủ sân Old Trafford đã bị loại với tỷ số 0-1.

Trong trận tiếp West Ham, Manchester United (M.U) xuất trận với đội hình 2, không có Ronaldo và nhiều cầu thủ quan trọng như Pogba, Bruno, Fred, Greenwood…, những người đã giúp M.U thắng West Ham 2-1 trên sân khách ở Ngoại hạng Anh cách đây vài ngày.
Tận dụng Quỷ đỏ không tập trung cho đấu trường Cúp Liên đoàn, nên West Ham đã nắm bắt cơ hội để phục thù. Đội quân của HLV Davis Moyes chơi hay từ đầu trận với bàn mở tỷ số của Lanzini ngay phút thứ 9 của trận đấu.
Sau bàn thắng, West Ham chuyển về thế trận phòng ngự phản công. Cho dù M.U giành quyền kiểm soát trận đấu đến 61% và có 6 cú sút trúng khung thành, nhưng West Ham vẫn đứng vững để bảo vệ tỷ số 1-0 đến hết trận.

Không có Ronaldo, M.U (phải) chơi bế tắc

AFP

Khi bế tắc, HLV Solskjaer tung Greenwood, Bruno, Anthony vào sân nhưng không thể tìm được bàn thắng. Do chủ quan không đăng ký Ronaldo cho trận đấu này, nên M.U không có tay săn bàn trên hàng công, đành chấp nhận rời khỏi Cúp Liên đoàn Anh ở vòng đấu thứ 3.
Trận thua West Ham cho thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo đối với hàng công của M.U. Khi không có cầu thủ này đá cao nhất trên hàng công, "Quỷ đỏ" tấn công thiếu hiệu quả vì không có người dứt điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.