Kết quả vòng 2 Bundesliga: Bayern Munich thua sấp mặt tại sân Hoffenheim

Kim Chao
Kim Chao
28/09/2020 05:00 GMT+7

Trận đấu muộn của vòng 2 Bundesliga kết thúc đêm qua 27.9 (theo giờ VN) đã chứng kiến Bayern Munich thua tan nát trên sân Hoffenheim với tỷ số 1-4.

Ở ngày khai mạc Bundesliga, "Hùm xám" Bayern Munich đã gầm vang cả châu Âu khi đè bẹp Schalke đến 8-0 trong cuộc dạo chơi của mình.  Sau đó, đội quân của HLV Flick đã thâu tóm danh hiệu còn lại của châu Âu khi đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cúp. Khí thế đó khiến bất cứ đội bóng nào đối đầu với Bayern Munich đều run sợ, nhưng có những con người không hề chùn bước trước oai hùm, đó là các cầu thủ của HLV Sebastian Honess. 

Neuer không còn là ông vua bắt 11m trong trận đấu này

Ảnh: Reuters

Hoffenheim vốn dĩ từng đánh bại Bayern Munich vài lần trong quá khứ cũng bằng chính vũ khí mà đối thủ sử dụng: tấn công ào ạt. Đội chủ nhà đã thể hiện điều đó ngay sau tiếng còi khai cuộc trên sân nhà Prezero Arena được mở cửa đón khoảng 6.000 khán giả vào cổ vũ. Số lượng khán giả ít ỏi đó đã sững sờ khi chứng kiến đội nhà chơi thứ bóng đá nhanh - mạnh - hiểm để khiến các nhà đương kim vô địch phải cúi đầu.
Nếu như bàn thắng ở phút 16 của Bicakcic là pha phối hợp đồng đội tuyệt vời thì ở pha nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo Dabbur đã khiến Lewandowski phải nhảy ra khỏi băng ghế dự bị. Dù sau đó, Kimmich rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bayern Munich bằng cú cứa lòng chân  phải điệu nghệ thì các vị khách cũng không thể làm gì khác được trong hiệp hai.

Làn gió xanh mang tên Hoffenheim đã gây chấn động Bundesliga đêm qua

Ảnh: Reuters

Công bằng mà nói, kể từ khi Lewandowski và Goretzka được đưa vào sân ở đầu hiệp đấu thứ hai, Bayern Munich đã lấy lại được thế trận nhưng trong một đêm thiếu may mắn, xà ngang và cột dọc đã từ chối các bàn thắng của họ. Đội chủ nhà cũng không ngoại lệ,  ít nhất 2 lần xà ngang cũng từ chối bàn thắng của các cầu thủ Hoffenheim và chỉ đến khi Bebou tung đường chuyền chết người cho Kramaric hạ gục thủ môn Neuer nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 76, vận may mới mỉm cười với đội chủ nhà. 
Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Dabbur tận dụng sai lầm của hàng thủ Bayern Munich băng xuống một mình, thủ môn Neuer lao ra cản phá nhưng Dabbur đã chủ động ngã rất điệu nghệ khiến thủ môn của tuyển Đức nhận thẻ vàng, Bayern Munich chịu 1 quả phạt đền. Tất nhiên, Kramaric không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mang về chiến thắng 4-1 cho Hoffenheim và đưa đội bóng của mình tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau 2 trận thắng giòn giã.
Ở trận đấu muộn nhất, Freiburg và Wolfsburg cầm chân nhau 1-1 sau 90 phút. Như vậy sau nhiều năm, 3 vị trí trong top đầu không có tên của Bayern Munich và Dortmund.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.