Kết quả UEFA Nations League, Đức 3-1 Ukraine: ‘Xe tăng Đức’ ngược dòng lên đỉnh bảng

Giang Lao
Giang Lao
15/11/2020 06:45 GMT+7

Rạng sáng nay 15.11 (giờ VN), tuyển Đức dù có ưu thế sân nhà nhưng trải qua nhiều kịch tính mới ngược dòng hạ Ukraine 3-1 trên sân Red Bull Arena ở Leipzig để đoạt ngôi đầu bảng A4.

Xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất chỉ thiếu mỗi Kai Havertz, tuyển Đức với hàng công có Serge Gnabry, Timo Werner và Leroy Sane sớm làm chủ trận đấu.
Tuy nhiên, Ukraine của HLV Andriy Shevchenko lại là đội bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 12 sau tình huống tấn công nhanh, giúp tiền đạo Roman Yaremchuk có pha dứt điểm “cháy lưới” thủ môn Manuel Neuer bằng cú sút cực mạnh.
Sau bàn thua, tuyển Đức gần như không bị ảnh hưởng về tâm lý do thời gian còn quá sớm nên đội quân của HLV Joachim Loew tiếp tục gây sức ép, trong khi Ukraine lại không tận dụng được ưu thế dẫn bàn để tiếp tục gây sóng gió.
Với thế trận vẫn nghiêng hẳn về các tuyển thủ Đức nên chỉ chừng hơn 10 phút sau bàn thua, Leroy Sane kịp gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà từ pha kiến tạo của tiền vệ Leon Goretzka.
Cũng chính Leon Goretzka đến phút 33 một lần nữa có pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Timo Werner nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Leroy Sane ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Đức

Reuters

Ngược dòng dẫn lại Ukraine với 2 bàn thắng dễ dàng, tuyển Đức trong hiệp 2 củng cố chắc thế trận và ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 64 với chân sút của CLB Chelsea, Timo Werner ghi bàn thứ hai trong trận lập công.

Niềm vui của các tuyển thủ Đức sau khi ngược dòng ngoạn mục hạ Ukraine 3-1

Reuters

Trận thắng 3-1 trước Ukraine cũng giúp tuyển Đức vươn lên đoạt ngôi đầu bảng A4 do cùng giờ đối thủ Tây Ban Nha bị Thụy Sĩ thủ hòa 1-1. Hiện Đức có 9 điểm, Tây Ban Nha có 8 điểm, ở lượt đấu cuối rạng sáng ngày 18.11 hai đội này gặp nhau sẽ quyết định suất vào vòng chung kết UEFA Nations League.

Nations League | Bồ Đào Nha – Pháp | Kante ghi bàn giúp Les Blues đứng nhất bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.