Kết quả Tottenham 4-0 Sheffield United: Bale lập hattrick, Spurs sống hy vọng cuối cùng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/05/2021 07:27 GMT+7

Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú hat-trick giúp tiếp tục nuôi hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới bằng chiến thắng 4-0 trước Sheffield United đã xuống hạng ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (3.5, giờ VN).

Tottenham bước vào cuộc đón tiếp Sheffield United với sự bất ổn sau thất bại trước Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn đoàn Anh và những bàn tán tương lai của chân sút số 1 Harry Kane. Tuy nhiên, trong một ngày mà Bale chơi xuất sắc và đối thủ quá yếu, Spurs dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Mason đã tạm xua tan không khí u ám.

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon, Hojbjerg, Lo Celso, Alli, Bale, Kane, Son

Sheff Utd: Ramsdale, Bogle, Baldock, Egan, Basham, Stevens, Fleck, Norwood, Osborn, McGoldrick, Brewster

Cầu thủ ghi bàn - Tottenham: Bale (36’, 61’, 69’), Son (77’)

Bàn mở tỷ số ở phút thứ 36 của Bale, một cú pha dứt điểm từ cự ly gần, đã khai thông bế tắc cho Tottenham sau hiệp 1 thống trị hoàn toàn. Sau khi Son Heung-min bị từ chối 1 bàn thắng do lỗi việt vị, ngôi sao người Xứ Wales tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp.

Man tỏa sáng của Bale giúp Tottenham sống lại hy vọng vào tốp 4

AFP

Bale đánh dấu bàn thắng thứ 50 ở Ngoại hạng Anh ở phút 61 sau một tình huống phản công thần tốc từ đường chuyền của Son Heung-min, trước khi hoàn thành cú hattrick với cú đánh đầu 8 phút sau đó. Ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min ấn định chiến thắng đậm cho Tottenham khi trận đấu còn 13 phút.
Bale đã không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho (người đã bị sa thải) khi được cho mượn 1 mùa giải từ Real Madrid, nhưng hiện đã ghi 4 bàn trong 3 trận kể từ khi Ryan Mason tạm quyền thay thế.

Son Heung-min ấn định chiến thắng đậm cho Tottenham

AFP

Màn tỏa sáng của Bale đến rất kịp lúc khi chiến thắng này giúp Tottenham (56 điểm) tạm vươn lên vị trí thứ 5 nhưng vẫn chơi nhiều hơn West Ham (55 điểm), Liverpool (54) và Everton (53) 1 trận, và kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 5 điểm khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.