Kết quả Serie A, Spezia 1-4 Juventus: Vừa khỏi Covid-19, Ronaldo lập tức ‘khai hỏa’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/11/2020 23:04 GMT+7

Cristiano Ronaldo một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng của mình ở Juventus khi tỏa sáng với cú đúp giúp ‘Bà đầm già thành Turin’ hạ chủ nhà Spezia 4-1 ở vòng 6 Serie A diễn ra đêm nay (1.11, giờ VN).

Sau chuỗi trận gây thất vọng ở Serie A và mới nhất là Champions League, Juventus được an ủi khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện nhờ kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Juventus, trong đó trận thua 0-2 trước Barcelona trên sân nhà ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Serie A | Spezia 1 - 4 Juventus | Vừa trở lại sau covid-19, Ronaldo lập ngay cú đúp

Đội hình ra sân

Spezia (4-3-3): Provedel, Ferrer, Terzi, Chabot, Bastoni, Bartolomei, Ricci, Pobega, Verde, Nzola, Farias

Juventus (4-4-2): Buffon; Danilo, Bonucci, Demiral, Cuadrado, Chiesa, Bentancur, Arthur, McKennie, Morata, Dybala

Cầu thủ ghi bàn - Spezia: Pobega (32’); Juventus: Morata (16’), Ronaldo (59’, 77’ - 11m), Rabiot (68’)

Sự vắng mặt của Ronaldo được cho là một phần nguyên nhân khiến thành tích Juventus sa sút khi người thay thế là Alvaro Morata tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương. Tuy nhiên ở trận này, HLV Andrea Pirlo vẫn phải để Ronaldo xuất phát trên băng ghế dự bị.

Dù ở tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn là một phần không thể thiếu của Juventus

AFP

Cũng như một số trận trước, “Bà đầm già thành Turin” dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn loay hoay để tìm phương án tốt nhất cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Morata đã “khai hỏa” với bàn mở tỷ số ở phút 16 nhưng hàng thủ của nhà vô địch Ý một lần nữa không thể bảo toàn mành lưới do để Tommaso Pobega gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp 1.

Serie A | Napoli 0 - 2 Sassuolo | Kéo sập San Paolo

Trước hàng công thiếu sự sắc nét, HLV Pirlo quyết định tung Ronaldo và cặp tiền vệ Aaron Ramsey, Adrien Rabiot vào sân ở đầu hiệp 2. Những thay đổi nhân sự của nhà cầm quân người Ý sớm mang lại hiệu quả khi CR7 lập tức ghi bàn chỉ sau 3 phút vào sân. Phút 59, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có pha đi bóng qua hậu vệ và thủ môn đội chủ nhà ghi bàn giúp Juventus dẫn 2-1.

Spezia không thể làm nên bất ngờ

AFP

Không lâu sau đó, Rabiot tỏa sáng với pha ghi bàn ở phút 68 sau đường kiến tạo của tiền vệ trẻ tài năng người Ý Chiesa. Chưa đầy 10 phút sau, Ronaldo hoàn tất cú đúp khi thực hiện thành công quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của hậu vệ Bartolomei (Spezia) đối với Chiesa trong vòng cấm địa, ấn định chiến thắng 4-1 cho Juventus.

Serie A | Roma 2 - 0 Fiorentina | Mkhitaryan kiến tạo cho Pedro ghi bàn

Ibrahimovic (giữa) lại tỏa sáng với những bàn thắng đẹp để giúp AC Milan nối dài chuỗi bất bại ở Serie A

AFP

Với trận thắng này, Juventus tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 12 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Ở trận đấu sớm, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng khi ghi một siêu phẩm ở cuối trận giúp AC Milan đánh bại chủ nhà Udinese 2-1. Chân sút 39 tuổi đến nay đã ghi được 7 bàn thắng trong 4 trận đấu đã chơi mùa này dù bỏ lỡ 2 trận còn lại vì nhiễm Covid-19. Đội bóng của HLV Stefano Pioli đang bất bại ở Serie A.

Serie A | Torino 3 - 4 Lazio | Kịch tính phút bù giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.