Kết quả Serie A, Roma 2-2 Inter Milan: Cơ hội cho Ronaldo và Juventus thu ngắn điểm số

Minh Tân
Minh Tân
10/01/2021 20:59 GMT+7

Trận đấu tâm điểm của vòng 17 Serie A giữa Roma gặp Inter Milan một lần nữa đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 vào tối nay 10.1 (giờ VN) và cả hai tiếp tục ghìm chân nhau trên bảng xếp hạng .

Đây được xem là trận đấu đáng xem nhất của vòng 17 khi hai đội bóng đang xếp thứ hai và ba của Serie A. Trong khi chủ nhà Roma đang rất "sung sức" với 3 trận toàn thắng, thì Inter Milan vừa đánh mất cơ hội lấy ngôi đầu sau khi để thất bại trước Sampdoria ở vòng đấu trước.

Serie A | Juventus 3-1 Sassuolo | Ronaldo đưa Juve trở lại tốp 4

Trận đấu được xem là tâm điểm của vòng 17 Serie A

Ảnh: AFP

Ngay từ khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, Roma đã đẩy cao đội hình nhằm chiếm lĩnh thế trận trước đội khách Inter. Ngay ở phút thứ 9, Karsdorp của Roma đã có cú dứt điểm chéo góc trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ thành Handanovic.

Đội hình ra quân:

Roma: Lopez; Mancini, Smalling, Ibañez; Karsdorp, Villar, Veretout, Spinazzola; Pellegrini, Mkhitaryan; Dzeko.
Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Darmian; Lukaku, Lautaro Martinez.
Bàn thắng:
Roma: Pellegrini (17'), Mancini (86')
Inter: Skriniar (53'), Hakimi (63')
Tuy nhiên, Inter cũng chứng tỏ là đội bóng giàu tham vọng bằng hai pha uy hiếp khung thành thủ môn Lopez ngay những phút sau đó. Nhưng ở phút thứ 17, đội chủ nhà lại có được niềm vui khi Pellegrini sút xa hiểm hóc bằng chân phải làm bó tay thủ thành Handanovic.

Chủ nhà Roma sớm có bàn thắng dẫn trước

Ảnh: AFP

 
Sau bàn thua này, thế trận diễn ra rất quyết liệt với pha tranh chấp “nảy lửa” ở khu vực giữa sân. Ở phút 39, Martinez có sút tung lưới Roma nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo này đã việt vị.
Bước vào hiệp 2, trong khi Inter đang cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng thì đội chủ Roma lại chủ động chơi chậm chắc để chờ thời cơ phản công. Những nỗ lực tấn công của Inter cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của trung vệ Skriniar sau pha bật cao đánh đầu ở phút 56.

Những pha tranh chấp quyết liệt của hai đội

Ảnh: AFP

 Chỉ 7 phút sau, Inter lại một lần nữa có thêm bàn thắng khi hậu vệ Hakimi nhận đường chuyền của Brozovic, cựu cầu thủ Real Madrid đi bóng thêm một hai nhịp rồi sửa lòng tuyệt đẹp bằng chân trái tung nóc lưới Roma giúp Inter dẫn trước 2-1.
Tưởng chừng một chiến thắng đã nằm trong tay Inter thì bất ngờ Roma đã có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 86. Từ đường chuyền vào bên cánh trái, Mancini chạy chỗ thông minh trước khi đánh đầu hiểm hóc ghi bàn cho Roma.

Niềm vui gỡ hòa của Mancini ở những phút cuối trận đấu

Ảnh: AFP

Với kết quả hòa 2-2, cả Roma lẫn Inter Milan đều cùng ghìm chân nhau và nhiều khả năng sẽ bị Juventus thu ngắn diểm số. Bởi vào rạng sáng mai, “Bà đầm già” sẽ đón tiếp Sassuolo trên sân nhà và Juventus vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.