Kết quả Serie A, Napoli 1-3 AC Milan: ‘Già gân’ Ibrahimovic vẫn bay bổng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/11/2020 06:28 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic lại tỏa sáng với cú đúp giúp AC Milan đánh bại chủ nhà Napoli 3-1 ở vòng 8 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.11, giờ VN).

Ibrahimovic tiếp tục phong độ đỉnh cao sau khi đánh đầu mở tỷ số từ một quả tạt của Theo Hernandez ở phút thứ 20, trước khi lập cú đúp ở 9 phút sau giờ nghỉ giải lao. Với các pha làm bàn này, chân sút ngôi sao của Thụy Điển dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Serie A với 10 pha lập công, hơn 2 bàn so với Cristiano Ronaldo, người cũng vừa lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Cagliari 2-0. 

Dù đã tuổi 39 nhưng Ibrahimovic vẫn là "hung thần" của mọi hàng thủ

AFP

Tuy nhiên, cầu thủ 39 tuổi sau đó đau đớn bởi một chấn thương gân khoeo chân trái và bị thay ra ở phút 79. Ibrahimovic đã ghi bàn trong tất cả 6 trận đấu mà anh đã chơi mùa này sau khi bỏ lỡ 2 trận do nhiễm Covid-19.

Serie A | Napoli 1 - 3 AC Milan | Sàn diễn của Ibrahimovic

HLV Stefano Pioli đã bỏ lỡ chuyến đi cùng AC Milan do nhiễm Covid-19, nhưng đội bóng của ông đã có chiến thắng đầu tiên tại Napoli kể từ tháng 10.2010, mùa giải cuối cùng họ giành Scudetto, với Ibrahimovic cũng có tên trong bảng điểm lần đó.

Serie A | Roma 3 - 0 Parma | Siêu phẩm của Mkhitaryan

Ở trận rạng sáng nay, Napoli đã phải chơi nửa cuối hiệp 2 với 10 người do Tiemoue Bakayoko bị truất quyền thi đấu vì nhận 2 thẻ vàng, ngay sau khi Dries Mertens rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội chủ nhà ở phút 63. Tuy nhiên, tài năng trẻ Jens Petter Hauge người Na Uy đã có bàn thắng đầu tiên tại Serie A khi lập công ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu để ấn định chiến thắng 3-1 cho AC Milan.

Tài năng trẻ Jens Petter Hauge của AC Milan có bàn đầu tiên tại Serie A

AFP

Với chiến thắng tại Naples, AC Milan (20 điểm) tiếp tục dẫn đầu bảng Serie A, hơn Sassuolo 2 điểm. Đội á quân mùa trước Inter Milan chỉ xếp sau vị trí thứ 5, sau khi nhờ cú đúp của Romelu Lukaku đã truyền cảm hứng cho chiến thắng lội ngược dòng 4-2 trước vị khách Torino, trong khi Napoli (14 điểm) rớt xuống vị trí thứ 6. Đương kim vô địch Juventus (16 điểm) đứng thứ 4.

Serie A | Inter 4 - 2 Torino | Sanchez và Lukaku thay nhau tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.